Bông hồng màu cá hồi




Hoa hồng, ngoài những sắc màu rực rỡ đắm say còn có những sắc màu ngọt ngào, dịu dàng thế này. Rất chi là đáng yêu. Hoa hồng màu cá hồi cũng được yêu thích và lựa chọn trồng rất nhiều.

Nhận xét

  1. Chị! Em không biết chị yêu loài hoa nào nào nhất, riêng em rất thích hoa hồng, nhất là hồng vàng. Hồi đó em trồng hồng vàng đầy sân nhà. Nhưng mà hôm này vào ngắm những bức ảnh “Hoa hồng màu cá hồi” của chị, em lại nghe nao lòng vì vẻ đẹp của màu hoa này. Chắc khi nào rỗi rảnh,em sẽ tìm mua hoa hồng này về trồng.

    Mỗi bức ảnh của chị đều được chăm chút bằng cả tâm hồn cho nên ngập tràn cảm xúc. Màu sắc và độ sáng tối được chị xử lý rất tài tình, khiến cho những cánh hoa nổi bật trên nền xanh thẫm của lá được làm mờ đi. Chị nhiều tài thật: Văn, thơ, nhiếp ảnh. Mà không biết chị còn tài gì nữa không nè?

    Em thăm chị. Chúc chị luôn an vui và hạnh phúc trong cuộc sống chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em ghé chơi với lời thăm hỏi ân cần và những chia sẻ về sở thích. Chị yêu nhất hoa hồng đó em. Với hoa hồng thì màu hoa nào chị cũng thích. Có một điều đặc biệt là chị không thích màu vàng trên trang phục hay các vật phẩm sử dụng trong gia đình. Nhưng lại cảm thấy rất thú vị với hoa hồng vàng. Cùng một loại hoa hồng đó nhưng với màu trắng sẽ có sự mềm mại, thanh tao, yếu đuối. Với màu vàng toát lên sự mạnh mẽ, cứng cỏi và sang trọng. Chị rất thích màu vàng đồng và xám tro trên trang phục váy đầm dạ hội và giày dép. Hai màu sắc không chói lóa, lộng lẫy nhưng cổ điển, sang trọng và phiêu diêu.

      Mấy "tài" mà em nói đó của chị chỉ giúp chị vui một chút với khoảng không gian của riêng mình thôi à. Chứ ngoài đời chị không có tài gì đáng nể đâu em ui. hihi... Mong em có thời gian trò chuyện với các bạn trên blog là chị vui rồi.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Cẩm chướng

Trông hoa, nhớ người :)