Những vần thơ cũ


Nhàn cư... nên nghịch với mấy vần thơ cũ một chút. Đã lâu rồi mình không thiết tha gì với việc viết và chia sẻ. Có lẽ bởi vốn dĩ mọi sự chia sẻ cần chọn được nơi phù hợp. Hay đơn giản hơn, có một vài thứ làm mình mất hứng để có thể viết về những suy nghĩ, nỗi lòng mình về một vấn đề nào đó.
Thấy nhà Google đang chuẩn bị xóa bỏ google +, có lẽ trong tương lai gần blogger cũng sẽ bị như vậy. Không biết sau này mình có còn thích viết linh tinh nữa không. Nhưng mình tin mình sẽ vẫn thích chụp choẹt linh tinh thế này. Hy vọng, sẽ vẫn có chỗ để cho mình gửi gắm đôi điều muốn nói, với một vài người bạn. 






Nhận xét

  1. Hay quá! Chỉ tiếc là không được đọc trọn những dòng thơ cũ của LL trong ảnh!

    DVd rất thích viết blog, nếu mai mốt blogspot mà đóng cửa như G+ thì DVD viết tiếp blog bên wordpress. DVD đang lưu trữ bài đăng trong blogspot song hành bên wordpress.
    Hi hi hi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LL có thể sang tham quan blog của DVD bên WP tại đây:

      https://dovanden2010.wordpress.com/

      :)

      Xóa
    2. Vâng, nếu như tinh hà này biến mất, ta lại chuyển đến tinh hà khác vui chơi. LL sẽ xem và di trú sang đó trước. Hi hi cảm ơn bạn nhiều.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tháng tư…!