Lòng can đảm


"Thế gian này cái quý nhất không phải là thứ không có được và đã mất đi, mà là hạnh phúc hiện đang nắm giữ. 
Trong hành trình nhân sinh dài đằng đẵng,  ta sẽ gặp hàng nghìn vạn loại người.
Mất đi một người không biết trân quý bạn, có gì phải buồn đau? Bởi bạn còn cơ hội một lần nữa gặp được người biết rằng bạn quý giá. 
Để yêu một người thì không cần cố gắng, chỉ cần có duyên là đủ. Nhưng để tiếp tục yêu một người thì phải nỗ lực rất nhiều". 
Suu Tam

Nhận xét

  1. Trong nhà Phật hay đề cập đến "nhân sinh đại mộng",con người thường sống trong ảo tưởng,nhưng hạnh phúc chỉ có trong giây phút đang là,trong thực tại.Khổ đau do bởi mãi níu kéo cái đã là,hình bóng trong quá khứ,đuổi bắt cái sẽ là,dự phóng ở tương lai.Mọi nổ lực là sống trọn vẹn trong từng giây phút với những gì đang có.Hạnh phúc không phải là niềm vui hứa hẹn hay niềm kiêu hãnh tự mãn về một thời "vang bóng' mơ hồ nào đó......
    Tấm hình rất đẹp,rất nghệ thuật,nụ cười thầm lặng,nhưng thật viên mãn.Khi trong lòng hóa giải hết mọi xung đột,mọi mâu thuẫn,phải thật sự bình an mới có được nụ cười như vậy.
    Mong bạn mãi bước đi với nụ cười tươi tắn ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, trân trọng đời sống hiện tại và hướng tới tương lai với những điều tốt đẹp. Tin rằng cuộc sống quanh ta luôn có những sắc màu mát lành và ấm áp. Quá khứ nếu có hãy ngoái nhìn để học cách bước qua một cách vững vàng nhất.

      Xin cảm ơn bạn về những lời nhận xét, lời chúc tốt lành. Giữ cho lòng mình hai chữ an yên, hẳn nhiên cuộc sống có đôi phần tươi mới.

      Xóa
  2. Nhiều khi DVD quên mất hiện tại (cười trừ hi hi hi...)

    Trả lờiXóa
  3. Dạo này đang yêu nên lúc nào xuất hiện cũng xuất sắc hết nhe. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời ơi... yêu là liều thuốc thần thánh vậy sao? Vậy mà mình không biết nha. Hihi

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tự Khúc Mùa Thu

Cẩm chướng