Khu vườn lý tưởng


Tháng 9 về!
Đi qua những ngày mịt mùng mưa gió, ngồi bên khung cửa nhỏ cho phép mình mộng mơ một chút. Mình thật thích ở một không gian xinh đẹp, lộng lẫy bởi những sắc hoa thế này. Để có thể lắng nghe bốn mùa luân chuyển, tìm chút bình yên, nhẹ nhàng giữa lo toan, tất bật đời thường. Cuộc sống dù muôn vàn gian khó. Cứ giữ cho mình chút mộng mơ, ước mong nho nhỏ như thế này, hẳn là mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.
Sẽ cố gắng làm một vườn hoa nhỏ ở một không gian nhỏ đáng yêu. Chờ nhé tôi ơi!

Nhận xét

  1. Tháng chín ơi gió lùa áo mỏng
    Tiếng thầm thì của gió đông về ...
    ....
    buổi chiều an lành nhé bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhé. Tháng 9 với những cơn gió lạnh xao xuyến và luyến lưu.

      Xóa
  2. DVD cũng rất thích có một vườn hoa kiểng nhỏ nhỏ lắm, "... Để có thể lắng nghe bốn mùa luân chuyển, tìm chút bình yên, nhẹ nhàng giữa lo toan, tất bật đời thường...."
    Nhưng bấy nay vẫn chưa được, chỉ tạm tạm với những gì đang có thôi, hi hi hi...
    DVD chúc LL đạt được như ý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng. Cũng có thể ước mơ chỉ là ước mơ. Nhưng mình tin chỉ cần cố gắng, sẽ có lúc bạn có được một vườn kiểng, mình có một vườn hoa như ý. Hiện tại mình vẫn trồng hoa. Nhưng chỉ chủ yếu là cúc và mười giờ.

      Xóa
  3. Em chào chị!
    Chị Lâu lắm em mới vào blog và sang thăm chị. Thấy chị vẫn khỏe, vẫn viết đều đặn là em mừng. Nhiều khi em cũng muốn mở blog để giao lưu chia sẻ, nhưng em bận quá sợ thiếu sót với bạn bè. Thôi thì có rảnh rỗi chút em sẽ đi thăm mọi người, thăm chị, đọc những câu chuyện của chị. Em thích giọng văn đầy chất thơ của chị, cũng như em thích đọc những bài thơ chị sáng tác rất hay. Lâu rồi em vào blog và có cảm giác như mình trở về nhà vậy. Cứ ngồi nghe lòng bồi hồi…

    Em chúc chị luôn bình yên và hạnh phúc với cuộc sống chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em, cô gái dễ thương!
      Thật lâu rồi không thấy em, chị nhớ tới một cô gái bí ẩn, thấp thoáng ở đâu đó vừa xa vừa gần, vừa âm thầm để lại những luyến lưu.
      Thật muốn một lúc nào em mở lại blog, viết đôi chút về mình, về cuộc sống. Để chúng ta chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nhưng chị hiểu em có một đời sống của riêng mình với những lo toan. Thôi thì, thi thoảng được trò chuyện với nhau như thế này là vui rồi.
      Dạo này chị cũng có tâm trạng bồi hồi khi đọc lại những trang viết cũ, những kỷ niệm và bạn bè. Thân thiết và thương yêu lắm. Cảm ơn em đã dành cho chị và blog một tình cảm đẹp. Chúc em và mẹ em một mùa thu thật dịu dàng.

      Xóa
  4. Thấy vắng lâu,mình lại nghĩ linh tinh...Rồi bạn lại về.Lòng chợt vui,cũng khẽ khàng thôi,mình vẫn thế.

    Một góc nhỏ thật nhiều hoa,cô đơn cũng thấy êm đềm.
    Chúc bạn an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm mình xúc động. Cảm ơn bạn nhé. Chỉ là cuộc sống có những bận rộn nên mình hạn chế dạo blog thôi.
      Vẫn luôn trân quý những người bạn ở nơi này. Mỗi khi có thể ghé thăm, đọc và chia sẻ gì đó là một niềm vui.

      Xóa
  5. Thăm bạn -chúc bạn một ngày chủ nhật thật yên lành nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhé. Chúc bạn tuần mới năng động.

      Xóa
  6. Bây giờ ta không còn thời gian để buồn tình nữa nàng ơi. Giờ cuộc sống chán ngắt mất rồi . hịi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi... Ai rảnh mà buồn tình cho mệt nàng nhỉ? Chúc nàng sống vui, khỏe mỗi ngày dù cuộc sống có vô vàn điều chán ngắt.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Hoa tím nở ven sông

Viết trong ngày mưa

Hồng tím: Bên nhau đắm say

Ru Khúc Mùa Thu