Hoa Thạch Thảo


Những bông hoa tím đến xao lòng trong buổi chiều Đông. Thạch thảo tím, mênh mang như nụ hôn buồn.







Nhận xét

  1. Khi em thấy chị up ảnh hoa, em thường nghĩ chắc có lẽ đó là những loài hoa do chị tự tay trồng. Và em cũng nghĩ những loài hoa được thu vào ống kính của chị thật may mắn, bởi vì chị đã nhận ra vẻ đẹp của chúng, đặt chúng trang trọng trên trang blog của mình.

    Có những loài hoa mà em chỉ biết tên chứ chưa từng được ngắm thì bây giờ nhờ chị em đã được ngắm “dung nhan” chúng. Và em còn được “hiểu” chúng qua những bức chụp truyền thần của chị kèm theo những cảm nhận đầy trìu mến mà chị dành cho chúng.

    Đây cũng là lần đầu em biết hoa Thạch Thảo (Giống như hoa Khế lần trước chị up). Cảm ơn chị đã cho em có thêm kiến thức về hoa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã có những cảm nhận thật đẹp khi xem ảnh chị chụp hoa. Chị yêu hoa và cố gắng viết đôi dòng cảm nhận về những bông hoa mình đã gặp như một cái tình lưu luyến dành cho hoa và cuộc sống này.

      Có nhiều loại hoa, đặc biệt hoa mọc hoang dại bên đường hoặc trên cánh đồng chị cũng không biết tên. Hy vọng kiến thức của chị về hoa ngày một phong phú hơn để có thể viết về hoa tốt hơn, rõ ràng hơn.

      Chị thích trồng hoa lắm. Nhưng nhà không có đất nên chỉ trồng một số loại trong bồn thôi em à. Trước chị trồng nhiều hoa hồng. Giờ thì chỉ có hoa cúc vàng nở khắp ban công từ tầng hai lên tầng 3 thôi. Khi up ảnh hoa chị trồng lên blog chị hay để label là hoa trong vườn.

      Chúc cho em năm mới nhiều niềm vui em nhé.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tháng tư…!

Cẩm chướng