Hoa tím ven đường

Những bông hoa nhỏ bé màu tím kết lại thành chùm hoa lớn thật là xinh xắn.






  



 






Nhận xét

  1. Hoa gì mà đẹp vậy LL? Giống bông trang ha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng không biết tên chị ạ. Dáng vẻ của cành hoa giống bông trang nhưng lá to, xanh đẫm và dài như lá hoa cẩm tú cầu đó chị. Bông hoa nhỏ bé và dịu dàng, mềm mại lắm. Kết lại thành chùm nhìn rất thích mắt.

      Xóa
  2. Hoa đẹp và lạ !
    Chỗ mình ở nửa quê nửa phố.Tuy vậy,vẫn chỉ có nhà và đường nhựa,không bóng cây xanh,chẳng thấy đâu hoa.Mỗi lần ra đường chỉ cắm đầu mà chạy và tránh xe thôi.Nắng và bụi là đặc sản !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỗ mình ở là ngoại thành Hà Nội, nên cũng có nhiều cây cỏ hoang mọc hoặc là hàng rào bằng cây bạn ạ. Nhìn cũng xanh mát chứ không đến nỗi quá ngột ngạt chỉ có nhà và đường như một số nơi.

      Xóa
  3. Hoa này lạ thế, nàng gặp ở đâu thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là hoa rất lạ. Mình nhìn thấy bên bờ rào của một nhà gần nơi mình ở. Nên tranh thủ lặn lội chạy ra chụp vài tấm làm kỷ niệm. Nhìn cả chùm hoa màu tím nhạt mềm mại, dịu dàng với hương thơm hơi hăng hắc chắc là nàng sẽ rất thích đấy nhé.

      Xóa
  4. He he, bữa nay cũng trổ tài đạo diễn, bày binh bố cảnh nên có nhiều góc ảnh nhìn sang quá luôn. Chắc hồi nào chôm vài tấm quá à.
    Chụp Mel nhiều rồi, giờ thử tay nghề với nhiều mẫu khác xem sao. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he... tài này không phải bây giờ ta mới trổ nha nàng ui. Cảm ơn nàng đã khen. Có người nói không thích chụp ảnh theo kiểu sắp đặt. Ta thì thích cả sắp đặt lẫn tự nhiên, nếu như cảm thấy vui.
      Hihi... vậy thì ta càng có dịp chiêm ngưỡng các mẫu của nàng. Nhanh nhanh nha. Ta hóng.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc