Cho những ngày vui

Mỗi sớm ra ban công hóng gió, mùi hương nhài thoảng qua dịu nhẹ và mát mẻ khiến nàng thích mê. Bụi hồng leo nàng trồng giờ đã leo tới tầng 2 với những cánh tay dài khỏe khoắn. Một giàn hoa khá là gai góc và vững chắc khiến cho trí tưởng tượng phong phú của nàng hoạt động liên tục.

Nàng nghĩ và cười vu vơ, vịt vờ, gian trá : Nếu giờ mà có chàng trai dễ thương nào lấp ló bên ngoài cánh cửa sắt cao ngất kia. Hẳn là nàng vào vai công chúa Mia (trong bộ phim Nhật ký công chúa) rất ngọt với khả năng tụt giàn hồng trốn nhà đi chơi cùng chàng mà không hề gặp trở ngại gì cho coi.


Tiếc là sau khi du hí bên một bờ biển thơ mộng chàng trai kia lại trở về bận rộn với công việc thường nhật của mình. Lâu lâu trong giờ làm việc chàng lại lén lút nhắn tin cho nàng đôi dòng nhung nhớ. Chút thế thôi nhưng cũng khiến tim nàng hơi bị rối bời nhịp đập.

Biết chẳng thể nói trước được điều gì ở tương lai. Nhưng hiện tại nàng có được cảm giác yên vui, hạnh phúc trong mối dây gắn kết nồng ấm, yêu thương với chàng. Dường như những điều nàng ao ước về một tình yêu bấy lâu nay thực sự đã xuất hiện như một phép màu vào lúc tưởng chừng như nàng không còn niềm tin vào nó nữa.

Từ khi quen chàng nàng có thêm vài cái nickname. Nhưng mà cái tên Alligator nghe có vẻ khủng bố và chính xác nhất với nàng thì phải. Chẳng là mới đầu nàng hay vặn vẹo chàng đủ thứ câu hỏi. Khiến chàng phải thống thiết : Em thường trả lời câu hỏi bằng một câu hỏi. Có vẻ như nàng rất kỳ lạ, dữ dằn với chàng. Và chàng ấm ức gọi nàng là Alligator. Ngay lập tức nàng tặng chàng nickname Bear. Ha ha... Chỉ có thể nói là cái tên này rất phù hợp với chàng. Nàng là chúa đi đặt nickname cho người khác cơ mà.

Thôi, không nói nhiều nữa. Chỉ biết rằng hiện tại nàng vui. Thế là đủ cho mỗi ngày bình an, êm ả. Việc hoạch định tương lai thì cứ từ từ và cũng chẳng trông đợi nhiều quá. Kinh nghiệm đau thương nhắc nhở nàng điều đó. Nàng hiểu được cả nàng và chàng đều phải cố gắng rất nhiều để có được một mối gắn kết lâu dài và hạnh phúc.

Linh Lan, 01/08/2015

Nhận xét

  1. Cá sấu Nam Mỹ đang hạnh phúc hỉ! Xin chúc mừng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... Em cảm ơn chị Giáo nhiều nha. Chị thấy em giống cá sấu không ạ? :P

      Xóa
  2. Người trồng hoa định vị màu sắc đẹp quá
    Trong trái tim cô đơn rung lên tiếng chuông khe khẻ mà lãnh lót tươi vui
    Chúc mừng !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, bức ảnh thật là đẹp với những sắc màu và kiểu dáng mềm mại, bắt mắt.
      Tiếng chuông không dám kêu to chú Bu ơi, chỉ dám khẽ rung lên thôi ạ. Có lẽ vì nó cô đơn quá lâu rồi nên đâm ra sợ... đủ thứ :)

      Xóa
  3. Khi vui cảnh cũng tươi màu....
    Chúc mừng bạn đã tung bay trên đôi cánh tin yêu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều. Một cảm giác bình an và yên vui bạn à. Đó là một cảm giác rất tuyệt vời.

      Xóa
  4. Hihihi nay thăm Chị gái Linh Lan bắt gặp Thần T Y đang gõ cửa nhà Chị yêu rùi ...làm Yến nhỏ đọc xong vui ưi là vui lun dị đó ! !! Yến nhỏ mừng và mong Chị gái LL của em lúc nào cũng an lành ,may mắn và phía trứớc con đừờng là Hoàng Tử bạch mã đang đợi Chị đến để cùng núm tay dạo vừờn hoa tình ái nhen ! Chụt chụttt Chị gái của em sâu ưi sâu lun nà hihihi .
    P/s: Mí nay đi xa nên vắng blog ,giờ qua thăm Chị nè Chị ưi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ôi,,, én nhỏ bay đến là nhà chị rộn ràng hẳn lên nè. Cảm ơn em nhiều nhé. Cũng mong rằng có một bạch mã hoàng tử thực sự muốn cùng chị đi dạo mỗi sớm, chiều đó em ui. Hihi... Em mải đưa ngoại đi chơi phải không nào? Chúc em cùng gia đình đoàn tụ cùng nhau thật vui và hạnh phúc nhé em.

      Xóa
  5. Chị,chị !!! Sao Yến nhỏ nghi qúa lun ...hình như cái vừờn hoa nì của Chị có 1 Thi Sĩ nhìn mừ rung động rùi mần bài Thơ hay lắm lun á hí hí hí ...! Là lá la mùa xuân sang có hoa anh đào ...hihihi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha ha... chắc là vườn hoa ấy có một cô chim én thích làm thơ thi thoảng bay tới, đậu và hót líu lo đấy em ơi.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Cẩm chướng

Trông hoa, nhớ người :)