Tơ tình 2

Khi cảm nhận trong tim là một thế giới tù túng và mất mát, tôi mở lòng ra với thiên nhiên và cảm nghiệm được nhiều điều thú vị. Sở dĩ bài viết này được đặt là Tơ tình 2 vì đã có Tơ tình 1, một entry tôi đăng những tấm ảnh về hoa này. Nhưng hoa này vẫn luôn là một nguồn cảm hứng khá đặc biệt khiến cho tôi vẫn tiếp tục chụp khi nhìn thấy nàng ấy. Nàng nhỏ nhỏ, xinh xinh với những cánh  tay điệu đà, quấn quýt. Xem những bức ảnh tôi cảm giác được sự mềm mại, quyến rũ, duyên dáng, nhẹ nhàng của những đóa hoa. Mỗi chùm hoa là những sợi tơ tình khiến cho ai đó phải lòng thì khó mà dứt ra được.
















Nhận xét

  1. Sang thăm em Linh Lan đọc bài viết và xem ảnh một loài hoa đẹp. Một đóa hoa trắng tinh khôi, quyến rũ như những sợi tơ tình làm lòng ta ngây ngất. Chúc em buổi tối ấm áp và đong đầy yêu thương em nhé. Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị. Mỗi loài hoa lại mang một dáng dấp, một vẻ đẹp và những cảm xúc rất riêng.
      Chúc chị luôn vui và mạnh khỏe.

      Xóa
  2. Tơ tình là những bông hoa
    Dệt thành lụa trắng để ta tặng người
    Những nhành hoa trắng người ơi
    Hình như tươi thắm để rồi... hư không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ. Cái gì rồi cũng hóa hư không mà thôi. Vậy nên, nếu đã được sống hãy sống thật sôi nổi, nhiệt huyết cho xứng một đời phải không chú Bu?

      Xóa
  3. Những bông hoa trắng nhỏ xinh,dịu dàng,mộc mạc và hoang dại.Người chụp đẽ để nó xuất hiện trên cái phông nhòa đi làm nó có vẻ thanh khiết mà cô liêu,cô liêu trong một vùng ánh sánh đã mờ nhạt...
    Chúc bạn cuối tuần nghỉ ngơi an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, hy vọng những bông hoa chỉ cô liêu trong những tấm ảnh của mình và ở góc nhìn của bạn. Còn bên cuộc đời thực, hoa có được cuộc sống thật vui tươi và viên mãn.

      Xóa
  4. Ta lại ghé thăm Nàng vào một buổi chiều...
    Ta nghĩ là ta cũng sắm một cái máy ảnh và đi đến những nơi mà ta muốn đến...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng làm thế đi nhé. Chúc nàng sẽ lưu giữ lại được nhiều khoảnh khắc thú vị cho mình.

      Xóa
  5. Vào nhà chị, lúc nào cũng được ngắm những cánh hoa dịu dàng.
    Yên Vũ đổi nhà liên tục đấy nhé. Em tìm mãi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới nhà thứ 3 thôi Nắng ơi. Thấy em quay lại là chị vui rùi nè. Chúc cho em những ngày vui nhé, Nắng!

      Xóa
  6. bông bà chụp nó mong manh y chnag bà. bông tui chụp cứ phải nhao nhao túm tụm tui mới chịu. Hì hì
    Tui mới sắm lại cái máy ảnh. Nhưng tui không có khiếu chụp bông. Nên tui... chụp cái mặt tui cho nó chắc ăn. hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính cách của tui và bà khác nhau mà. Tui chỉ núp như sâu trong lá. Còn bà thích là cánh bướm vui đùa với ánh nắng. Nên dễ hiểu là bà không có khiếu chụp bông. và chụp mặt bà thì phải nhờ cu Tin là chính. Há há...

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Cẩm chướng

Người đàn bà khóc