Bình thản

Em bắt đầu một ngày không anh
Bằng con đường ngập tràn hoa nắng
Bầu trời xanh phẳng lặng
Không gợn mây u buồn
Vì sao em phải buồn ?

Em bắt đầu một ngày xa anh
Bằng vẻ thờ ơ không chờ, không đợi
Thôi, chẳng cần sẻ chia
Tình ta đã chia lìa
Vì sao em phải đợi ?

Em bắt đầu một ngày vắng anh
Ánh mắt không còn buồn vui ngấn lệ
Anh bên người hạnh phúc
Lãng quên đời cô độc
Vì sao em phải khóc ?


Em bắt đầu một ngày chưa từng có anh
Để cơn mơ còn nụ cười vương vấn
Anh hãy giữ nụ cười đẹp nhất
Tìm gặp em vào buổi sớm mai này
Em sẽ đến cùng anh
Em sẽ...
Quên hết đi niềm đau ngày hôm qua
Quên tình ta đã một lần dang dở
Mình sẽ lại yêu nhau lần nữa
Như chưa từng yêu...
Bao giờ !

Linh Lan, 10.06.2015

Nhận xét

  1. Bà trang trí nhà hiện đại quá tui kiếm chỗ còm lòi con mắt tui lun bà ui ! hì hì
    Nghe bắt đầu buông bỏ mà sao... thấy lằng lặng vậy trời ? Lại lây bịnh thế kỷ khi yêu giống tui rùi. hic hic
    Ghi chú : k phải Sida đâu à nghen . hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yêu đương gì đâu bà ơi. Tui thì biết yêu gì. Chỉ là viết lung tung giết thời gian thôi mà. Kha kha... Nhớ lúc xưa có người đọc tui viết rồi cứ đoán xem tui đang yêu ai.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Cẩm chướng

Trông hoa, nhớ người :)