Ánh nắng và hoa hồng

Có những ngày nắng đẹp được vui đùa với nắng, với hoa…  lòng thật dễ chịu. Cuộc sống không phải là giấc mơ màu hồng. Nhưng dù sao thì nếu như có thể mở lòng với thiên nhiên cây cỏ, cuộc sống sẽ bớt đi những ngột ngạt, cam go.

Nhớ một người bạn nói với em rằng: Anh học được ở hoa cỏ nhiều thứ, dù đất chật thế nào em cũng cố gắng trồng một hai loại cây nhé. Cứ chăm sóc, yêu thương chúng đi em sẽ hiểu chúng cho em những gì.

Em và anh đã không còn trò chuyện quan tâm đến nhau như lúc xưa. Nhưng khi đến với thiên nhiên, hoa lá em nhớ đến anh nhiều. Trước giờ, anh là người duy nhất yêu thương em và đó là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất em có được trong cuộc đời này.

Luôn muốn nói lời cảm ơn anh và chúc cho mùa xuân mới ở nơi ấy anh có được những tháng ngày bình yên, hạnh phúc.

Yên Vũ, 09/02/2015















Nhận xét

  1. Ui ...ui ...tập ảnh hoa hồng này đẹp lắm Yên Vũ ơi ....màu đỏ ao đầy khát vọng !!!

    Trả lờiXóa
  2. Em cảm ơn chị. Hoa hồng đỏ lúc nào cũng quyến rũ và đầy quyền lực :D

    Trả lờiXóa
  3. HB cũng yêu hoa hồng đỏ nữa. Yêu say đắm.
    Cám ơn YV đã mang về tô vẽ lên đây cho HB và mọi người cùng ngắm nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ rất nhiều người không cưỡng lại được vẻ đẹp của loài hoa này bạn nhỉ? Cảm ơn bạn ghé thăm mình.

      Xóa
  4. Những bông hoa đỏ như lửa kia nói tiếp những gì đáng ra anh ta cần phải nói. Mà Yên Vũ phải làm một cái gì đó chớ đừng thách đố với thời gian. Hỏi hoa hoa chẳng nói trông hoa hoa chỉ cười thời gian không đứng đợi hoa ơi và người ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ. Thời gian không đứng đợi, em vẫn biết thế. Nhưng mà tất cả đã trôi qua rồi. Giờ chỉ là những hoài niệm mà thôi.

      Xóa
  5. Trang của bu tự nhiên mất đi một cột INBOK, hai cột còn lại bị lỗi không nhập bạn bè vào được. Do vậy không biết bạn bè có ẻn nào mới để vào đọc. Hôm nay cứ kích vào Yên Vũ thì đọc được bài ÁNH NẮNG VÀ HOA HỒNG. Yên Vũ có tư vấn cho bu tui vụ này được không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đã trả lời bác bên bài mới ở nhà bác. Mong rằng sớm khắc phục được tình trạng trên để bác vào nhà bạn bè dễ dàng hơn.

      Xóa
  6. Không biết phải nói gì để có người cũng nhớ và cám ơn mình đây. Hihi... Valentine luôn hạnh phúc nghen Yên Vũ và Tết rộn ràng cùng hoa cỏ, người thân nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... anh TN cứ đùa. Hẳn là các con của anh cũng sẽ nói lời cảm ơn và luôn nhớ tới anh mà. Cảm anh lời chúc thật ấm áp của anh.

      Xóa
  7. Entry cho ngày Valentine há nàng. Ngắm hoa hồng nhà nàng ấm lòng quá. Chúc nàng Valentine ấm áp đón Tết vui vẻ bên gia đình nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đâu bạn ơi. Hihi... Cảm ơn nàng nhé. Những tháng ngày thật vui và nồng thắm cho bạn.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tháng tư…!

Cẩm chướng

Người đàn bà khóc