Nụ cười đầu năm

Một ngày thật buồn, chẳng thiết tha với vô số thứ. Lang thang trên những đồng cỏ hanh khô, nhặt được những nụ cười xinh xắn của những bông hoa nhỏ xíu.





Chúng thật đáng yêu với những màu sắc và kiểu dáng lạ mắt. Chúng ẩn núp dưới những cọng cỏ khô mà không hề buồn tẻ, dốc hết sức mình nở một lần, tô điểm cho đời những niềm vui.









\










Năm mới tới rồi, ngày hôm qua đã lùi xa. Dù mọi chuyện có thế nào cũng mong năm mới sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tích cực, tốt đẹp hơn.

Yên Vũ, 02/01/2014.

Nhận xét

  1. Hoa tuyệt đẹp với những màu sắc khác nhau . Mùa đông lạnh giá mà còn có những cành hoa tươi tắn như thế thì mùa xuân vẫn còn đọng lại trong ta để đón chào một năm mới đầy hứa hẹn em nhé .

    Cuối tuần nữa rồi ...chắc mùa này HN lạnh lắm phải không em ? Vui lên nhé và ngủ ngon nha em gái của chị ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, mùa đông HN thì thường lạnh, có sương muối và không có mưa nên cây cỏ héo khô. Vậy mà thật lạ khi vẫn có những loài hoa tỏa sắc hương trong cái khắc nghiệt của thời tiết, môi trường sống như vậy. Nhìn những bông hoa với nhiều màu sắc em thấy lòng thơ thới hơn chị ạ.

      Hy vọng năm mới thật sự có những cái mới... chị nhỉ? :D

      Xóa
    2. Uh , hãy luôn sống với niềm tin thì cuộc sống mới thật sự có ý nghĩa em ạ . Đặc biệt là có niềm tin thì ta mới có nghị lực và sự kiên nhẫn để chờ đợi em nhé .

      Xóa
    3. Hữu duyên thiên lý... Đúng là luôn cần một chữ duyên để có thể tương ngộ được với những điều tốt lành. Mong sao sắc hồng và màu xanh sẽ trở lại trong tim, chị ơi.

      Xóa
  2. thăm bạn cũ và chúc năm mới nhiều tốt đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn. Chúc bạn mọi điều may mắn trong năm mới.
      Có lẽ bạn nhầm mình với ai rồi đó. :D

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Điều em muốn