Tình em


Tình em chỉ bấy nhiêu thôi
Là cơn gió nhẹ giữa trời bao la
Miên man một ánh trắng ngà
Êm đềm tỏa sáng du ca cuộc đời

Tình em một đóa xanh ngời
Mùa xuân hoa nở thắm tươi, ngọt ngào
Tình em con sóng lao xao
Mơn man, say đắm, cồn cào, nhớ mong


Tình em như hạt sương trong
Ban mai tinh khiết cỏ hồng lung linh
Trăm năm giấc mộng chung tình
Tơ hồng quấn quýt duyên mình với ta

Ngàn năm mây trắng còn xa
Ngàn năm núi vẫn mặn mà chờ mây
Tình em như vẫn còn đây
Dù anh đi mãi hao gầy... tháng năm...

Yên Vũ, 26.2.2014

Nhận xét

  1. Tình anh như chiếc lá vàng
    Lung lay trước gió lìa cành sớm trưa
    Hạt sương đọng lại tơ vương
    Cho em dạo khúc cung đàn nhớ mong ...

    Thăm nàng , chúc nàng một đêm ngủ thật ngon và thật nhiều mộng đẹp nàng nhé ...

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn nàng nhiều nhé. Những câu thơ trong veo nỗi buồn và lời chúc ngọt ngào. Chúc nàng một ngày vui.

    Trả lờiXóa
  3. . Mơn man gió thả xuân lòng
    Âý tình em đó sáng trong đất trời
    .Hoa khoe sắc thắm muôn nơi
    Như tình em đó bên đời riêng anh .............

    Trả lờiXóa
  4. Êm đềm gió mát, trăng thanh
    Chút tình em đó để dành... người thương
    :)
    Cảm ơn bạn luôn đến với những vần thơ mượt mà

    Trả lờiXóa
  5. YV là người cực kỳ chung thủy đó! Hỏng biết cái anh chàng nào tốt số dzị mà còn... hic...

    Trả lờiXóa
  6. Qua thăm nàng , nàng nhớ vào xem thư của mình nha ...chúc nàng cuối tuần thật vui YV nhé ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng. Mong cho nàng mọi chuyện ổn thỏa.

      Xóa
  7. Sáng chủ nhật lò dò vô thăm Yên Vũ. nhà Yên vũ là ngôi nhà mình thích nhất ở trang blogspot này. Cách trang trí, cách bố cục tạo cảm giác tao nhã như tên gọi á. Đẹp nhẹ nhàng ghê. Mình mò đổi hình nền hoài mà đổi ra toàn lựu đạn gì đâu không nên thôi, chả đổi nữa. Hì hì
    Đọc thơ, ngó ảnh đã rồi dìa. Tháng mới rồi nè. Công việc , sức khỏe, mọi thứ đều tốt hết nha nàng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Thùy. Mình thích đẹp nên hay trang trí nhà xa hoa thế đó nàng ui. Hì hì....
      Nàng muốn đổi hình nền thì không khó lắm đâu. Chịu khó làm theo hướng dẫn của mình nhé. Mình sẽ gửi cho Thùy. Tự đổi hình nền theo sở thích vui lắm nha.

      Xóa
    2. A, mình mò theo bạn chỉ làm đc rùi. Mà kiếm cái ảnh size 1366 x 786 khó quá, hình mình thích thì nhỏ quá hoặc lớn quá, hì hì.
      Cảm ơn sư phụ nhiều thiệt nhiều nghen.

      Xóa
    3. Không có gì. Nàng vui là mình cũng vui. Nàng chịu khó tìm ảnh ở mấy web nước ngoài là có nhiều ảnh phụ hợp thôi.

      Xóa
    4. hì hì, có thương thương cho trót, trang web nước ngoài là trang gì dzạ Yên Vũ ui. Chứ mình tàn là gõ cái chữ hình nền vô hỏi anh gu-gồ hông hà. hic hic hic

      Xóa
    5. http://www.mrwallpaper.com/flower-wallpapers/page/18/
      Nàng vào trang này nhé. Có rất nhiều lựa chọn cho nàng.

      Xóa
  8. Em đi đâu rồi
    Nhà lạnh quá thôi
    Các bạn chờ đó
    Chẳng thấy em tôi ...........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ôi... đọc mấy lời này YV thấy rưng rưng nè. Cảm ơn bạn nhiều!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân