Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Thôi thì lại một mùa xuân, mình chào đón bằng nét tươi vui của nụ cười xưa cũ. Kẻo mà có người nói mình có nụ cười buồn. Điều đó thật khác với một đứa con gái hay cười như mình. 
Có thể mùa xuân, hạnh phúc, tình yêu chẳng thể đồng hành. Mình vẫn sẽ yêu đời, yêu những bông hoa mùa xuân, yêu những con đường, yêu những người thân yêu, bè bạn. Họ vẫn luôn bên mình dù mình vui hay buồn, đau đớn hay hạnh phúc. Cảm ơn những nụ cười của ngày hôm qua luôn tỏa sáng, giúp em bớt chông chênh ngày hôm nay và cả ngày mai.











Nhận xét

  1. Ôi ! Trông nàng thật xinh và duyên dáng làm sao ấy ! Mong sao cô bạn nhí của mình sẽ mãi giữ được những nụ cười thật tươi và dễ mến như thế nàng nhé ...ngũ thật ngon nhé nàng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng. Lúc nào mình cũng cười tươi vậy nè. :)). Nàng cũng luôn cười tươi nhé nàng. Ai cười trông cũng xinh hết á.

      Xóa
    2. Vâng , chẳng những thế mà nụ cười còn sẽ giúp ta quên hết nỗi buồn và đó cũng là liều thuốc bổ đáng quý để giữ mãi tuổi thanh xuân nàng nhỉ ?

      Xóa
    3. Hi hi... nhưng mình nghe nói cười nhiều quá là dễ bị nhiều nếp nhăn lắm nha. Nên cười thì cười nhè nhẹ thôi nàng ui, kẻo mà... :P

      Xóa
  2. túm lại là cho dù bộ đồ lòng có te tua vì hum qua ăn phải mắm tôm hết date, thì hum nay, khai đao sát phạt năm mới, phải cười te tét cho nó hên bạn hiền hén. hé hé
    Xí, hổng chừng Yên Vũ nhỏ hơn cả mình lun đóa nghen. nhìn hình thấy vậy. Nhưng coi bộ nàng ...dịu dàng đằm thắm hơn nhiều - cái nhà của nàng nó tố cáo như thế á.
    Định qua tết làm cú sáng Thái ...chỉnh lại " nội dung " , nâng cấp " hình thức ", khi nào thành công, tui tới...nộp hồ sơ dự tuyển làm...gạc-đờ-co cho nàng hén ! hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi giời ơi... sao mà có mắm tôm ở đây vậy giời??? :D
      Mình tam thập nhị lập rùi. Híc... trẻ trung gì đâu nàng ui. Nàng có chỉnh lại, nâng cấp hay chuyển đổi gì thì nhanh nhanh lên nhoa kẻo mà mình hông chờ nổi đâu. He he... có nhiều ứng cử viên nặng ký đâm đơn rùi đó nàng. Mau mau tớ chừa một chỗ trống cho nàng đấy. :P

      Xóa
    2. Heee ...đọc được hai lời comments của hai cô em gái của tui ...là tui thấy đời trở thành màu hồng tức khắc hè ...cho chị cười ké với hai em uiiii ....

      Xóa
    3. Cười lên em cho nụ cười tươi trẻ
      Dẫu tháng năm rất dài và nhung nhớ rất xa
      Thế, nàng nhỉ? :D

      Xóa
  3. Cảm ơn nụ cười xinh mở hàng đầu năm của YV! Ai nhìn cũng lấy được cái hên, hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong Hồng Lập gặp hên nhiều nhiều để san sẻ cho mình với nha. :))

      Xóa
  4. Xuân mới đến mà em cười vẫn cũ
    Vẫn nét môi hờ hững của xuân xưa
    Này em ơi bởi vì đâu nắng đùa
    Cho bao mùa vẫn hương thừa chua chát ..............
    ......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vẫn giữ một nụ cười chân thật
      Dẫu tháng năm phai nhạt nét xuân thì
      Dẫu dòng đời dang dở chuyện đến đi
      Vẫn giữ mãi những mùa xanh thương nhớ

      Xóa
  5. Cho tui lấy hên nụ cười xinh của nàng với! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong nàng có nhiều điều may mắn trong năm mới. Để cuối năm chia cho mình chút lộc nè. Hihi

      Xóa
  6. mùa xuân cho ta niềm vui chờ đón tình yêu và nhận lấy hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm. Vâng thì cứ chờ đón niềm vui của tình yêu và nhận lấy niềm hạnh phúc. Chúc bạn mùa xuân yên vui.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc