Anh có về

Anh có về tìm lại giấc mơ xưa
Tìm lại em giữa phồn hoa lộng gió
Tìm lại mùa xuân rộn ràng hoa cỏ
Cánh én yên vui gọi nắng quay về

Anh có về tìm lại nắng ngày xưa
Tìm lại mùa thu lần đầu gặp gỡ
Tìm lại yêu thương nồng nàn hơi thở
Phai dấu tháng năm khao khát, đợi chờ

Anh có về tìm lại dòng sông xưa
Tìm lại khoảng trời trong xanh bỡ ngỡ
Tìm lại câu thơ một thời dang dở
Giấu nơi tim giọt nước mắt em buồn

Anh có về tìm lại cuộc tình xưa
Tìm lại vòng tay, môi hôn một thuở
Tìm lại phút giây bình yên, mong nhớ
Tìm lại mình giữa sâu thẳm tình yêu

Yên Vũ, 03.2.2014

Nhận xét

  1. rồi anh sẽ về chờ anh em nhé
    nắng sẽ chan trên tóc em vương
    một chiều nào trên bến sông Thương
    em hãy đợi cánh chim trời trở lại...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình lại nhớ lời một bài thơ: "Đợi anh về em nhé". Nếu thực sự có lời hẹn ước như vậy thì mình dứt khoát đợi nàng ạ. Nhưng mà... Cá nước, chim trời... thường một đi không trở lại.

      Xóa
  2. Trông nàng thật xinh và duyên dáng cùng với bài thơ thật buồn và nhạc đệm thật du dương ....chúc YV của mình một tuần mới thật nhiều may mắn và vạn niềm vui nàng nhé ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng. Dù buồn hay vui thì năm mới tới cũng nên mỉm cười đón nhận phải không nàng? :)

      Xóa
    2. Uh ...năm mới hãy quên đi những chuyện buồn của năm cũ để đón nhận những cái mới mẻ sẽ đến nàng nhé ! Ngày thật vui nhé nàng !

      Xóa
    3. Cảm ơn nàng. Bạn cũng thật vui trong năm mới nhé.

      Xóa
  3. Weo-khâm bạn dìa nhà. Hì hì
    Năm mới nhìn bạn hiền phơi phới, cơ mà chàng nào seo nỡ để bạn tui chờ đợi ? Buồn buồn bạn viết mấy câu làm tui chới với. Buồn theo.
    năm rồi đường nợ duyên lắm nẻo bọt bèo, hy vọng năm nay tiền tài - tình yêu gì cũng đua nhau phát. Và bạn tui lại rộn ràng khúc hát. Bản " sonate cho anh ".
    Thui, tám nhiêu đóa thoai, gởi bạn câu chúc an lành. Bình an thật nhiều Yên Vũ nhé ! hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn mình sang chơi là râm ran khắp nhà luôn á. Cảm ơn nàng nhiều nhiều nha. Năm mới bạn mình sẽ có nhiều điều mới, làm thơ, viết truyện nhiều hơn cho bà con xem nha nàng. Ôm nàng một cái thật chặt nè. :D

      Xóa
    2. Í, lỏng lỏng thoai, lè lưỡi lun roái nè Yên Vũ uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

      Xóa
    3. He he... ôm là phải thiệt chặt chứ. Mặc ai lè cứ lè mình thích là ôm riết cho coi :PPPP

      Xóa
  4. Mình mong được kết bạn với một YV xinh xắn có nụ cười buồn buồn cùng những bài viết khiến người đọc rưng lòng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Hồng Lập ghé thăm và có nhã ý kết bạn. Blog là nơi để giao lưu. Rất vui được quen biết và trở thành bạn của Hồng Lập.

      Xóa
  5. có còn nhớ ai không , lâu quá giờ mới về nhà lại nè

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lắm rồi mới gặp lại bạn. Năm mới may mắn, an lành bạn nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc