Lại một mùa đông

Những cơn mưa rả rích, những cơn gió lạnh, bầu trời xám xịt viết lên tiếng lòng nỗi cô đơn, buồn bã…
Co ro trong chăn, toàn thân đau nhừ, lười biếng chẳng muốn đi đâu cả.
Trong em dường như niềm vui không còn nữa, nỗi buồn thì ngày một đầy thêm.
Năm nay mùa đông về sớm, mà em thì vô cùng ghét lạnh vì sức chịu lạnh rất kém.
Nằm nghe bản Over and over tha thiết… có những nỗi nhớ, niềm thương day dứt trong tim.

Lục lại một vài folder cũ. Post lên một vài tấm chụp từ mùa hè xem tâm hồn có khá hơn chăng?






Yên Vũ, 18/10/2013

Nhận xét

  1. Hãy ráng mà khá lên đi nàng ui vì chẳng có ai thương mình bằng mình tự thương mình cả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì vẫn đang cố nàng ạ nhưng mà thật sự... ghét mình :(

      Xóa
  2. Hoa giấy có màu sắc thật là tươi tắn ,đẹp thật nàng ạ ...mình thích loại hoa này lắm , nhưng rất khó trồng ở xứ này ! Ảnh thứ 2 , thứ 4 và 6 là hoa gì vậy YV nhỉ ? Nhìn là lạ nhưng cũng xinh đó nàng ạ ...oh ..một tuần nữa lại kết thúc rồi đó nàng ơi ...mình chẳng biết gì hơn là chúc nàng được nhiều vui vẻ và thư giãn với những cánh hoa xinh xắn này nhé ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Nắng là "chiên da" ác loại hoa đó Yên Vũ!. Nhân ngày 20-10 chúc Yên Vũ mãi xinh tươi!

      Xóa
    2. Cảm ơn Nguyễn Ánh Nhật về lời chúc nhân ngày phụ nữ VN. Chúc bạn buổi tối ấm áp.

      Xóa
  3. Hoa giấy là loài hoa rất chịu thương chịu khó nàng ạ. Khô cằn cũng có thể sống được và cho hoa liên tục. Hoa số 2 là mẫu đơn, hoa 4 mình ko biết tên, hoa 6 là thiên lý.
    Cảm ơn nàng ghé thăm và cười với mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. YV ơi , mình có đăng bài để chế độ chia sẻ riêng tư , bây chừ muốn trở lại chế độ chia sẻ bình thường ...mà mình hổng biết làm cách nào ...híc ...khi nào bạn có thời gian , bạn vào giúp mình chỉnh lại phần chia sẻ dùm mình hén . Chẳng hạn mình có đăng bài mới : " Đẹp cổ điển với kiểu nhà của Pháp " ...mà chắc là không có chia sẻ với mọi người quá ...bạn xem rồi giúp mình hén ...cảm ơn nàng nhiều nhé ...hihi ...già rồi , lẩm cẩm lắm nàng ui ...cuối tuần thật vui nhé nàng ...

      Xóa
  4. Zời ơi ...chàng Ánh nhà ta ...viết gì nhỉ ? Chàng dùng chữ " ác " ...làm chị Nắng này ...buồn rùi đó ...híc ...

    Trả lờiXóa
  5. Có thoì gian tớ phải đứng ngoài cửa nhà nàng ,sao vậy ta

    Trả lờiXóa
  6. Mình đóng cửa nhà đi ở ẩn đấy nàng ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Uh, đông rồi, nhìn thấy những bức hình này, nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đông đến rồi, nàng mua nhiều áo ấm cho con chưa?

      Xóa
  8. Vô tình qua nhà chị Nắng Tuyết, thấy bạn . Vào nhà bạn, nhà đẹp quá. Bố cục nhà bạn mình rất thích.
    Ảnh chụp đẹp quá đi. Mình sẽ qua nghía nhà bạn hoài mới được
    Ngày mới thật nhiều niềm vui bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn CKN ghé thăm và để lại lời khen tặng. Thật vui khi thấy bạn thường xuyên ghé qua. Ngày mới yên vui cho bạn.

      Xóa
  9. Đông lại về trong gió rét mù khơi
    Trong ai lại rã rời đường nhân thế
    Mà em ơi khúc ru lòng nhè nhẹ
    Bản nhạc tình có xoá nỗi buồn không ...........
    ..........
    Ngày mới vui em nhe -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhà thơ ghé thăm và tặng những vần thơ ngọt ngào :)

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân