Hoa của nắng

Nếu một ngày nắng lên thật rực rỡ, nhìn ra khu vườn nhỏ của mình nơi có những loài hoa đang khoe sắc hẳn bạn sẽ thấy một sắc màu tim tím đan xen, nổi bật giữa màu xanh miên man của thiên nhiên, cây cỏ.
Hoa mọc như cỏ dại, hầu như không cần bàn tay chăm sóc, vun xới của bạn. Chỉ cần một chút nước thôi, mỗi ngày chúng sẽ cho đời những bông hoa đẹp xinh, tươi thắm.


Những bông hoa lung linh trong nắng càng làm tăng thêm vẻ lãng mạn trong khu vườn của bạn. Những loài hoa giản dị, chân chất như những cô gái quê mộc mạc nhưng nếu được bạn thương yêu, nâng niu hoa sẽ cho bạn những mùa hoa bất tận…













Yên Vũ, 27/10/2013

Nhận xét

  1. màu tím hồng đến nao lòng...
    đó là màu giáo iu nhứt!

    Trả lờiXóa
  2. Vậy mà mình tưởng Giáo yêu nhất màu vàng. :D
    Hôm nào Giáo hát bài Hoa Mười Giờ cho tớ nghe với nha.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wow ! Hoa đẹp mà màu tím của nó thật tuyệt vời làm sao !!! Mình mê tít nàng ơi ....nhất là hoa mười giờ , nàng chụp thật hay ...trông chúng dịu dàng làm sao ấy ! Ngày cuối tuần vui thật nhiều nha YV ơi ....

      Xóa
  4. Mình cũng công nhận là mình chụp ảnh trông cứ dịu dàng làm sao ý. :))
    Mình thích sự mềm mại, êm ái của những tấm ảnh có những góc độ là những đường cong nàng ạ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân