Haizzz...

Cảm ơn những ngày tháng êm đềm đã qua để cuộc sống còn là những hoài niệm đáng nhớ.
Mùa đông làm cho mọi thứ trở nên nhàu nát và cũ kỹ. Những gương mặt người như chẳng thể tươi hơn.
Lật vài album cũ, giật mình thấy mình khác xưa rất nhiều. Tuổi thanh xuân trôi qua thật nhanh và luôn là một trong những thứ chẳng bao giờ cầm níu được.

Gạt bỏ những linh cảm không hay, tìm lại một nụ cười đã bỏ quên đâu đó của một ngày xa. Nếu cuộc sống chỉ diễn ra thật rạch ròi với hai màu đen – trắng thì tốt biết mấy…


Yên Vũ, 24.10.2013

Nhận xét

  1. E đang cố mường tượng ra cảnh cuộc sống chỉ có hai màu rạch ròi là đen và trắng.Nó sẽ ntn nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ chúng ta không phải khổ tâm nhiều em ạ. Chị nghĩ thế. Mà làm gì có cuộc sống nào chỉ có rạch ròi hai màu đen và trắng đâu em nhỉ? Chỉ là mình thử tưởng tượng thế thôi.

      Xóa
    2. E ở Đà Nẵng chị.E vẫn còn đi học,e là sinh viên năm 2.Miền Trung luôn là điểm dừng chân của những cơn bão chị à!:)

      Xóa
    3. Vậy là tính ra chị hơn tuổi em cũng kha khá. Ôi chao, thời gian mải miết trôi. Giờ mình ra đường toàn được chào cô, chào chị. Không mấy nữa lại được chào bác, chào bà :)

      Xóa
    4. Hì.E đang là sinh viên năm 2 Đại học.Chắc chị lớn hơn em nhiều rồi!Hồi cấp 3 e có tham gia hoạt động xã hội.Nhưng từ khi lên đây,e ko tham gia nữa!Đi học e cúng ít chơi với ai,bạn bè cũng k có nhiều chị à!

      Xóa
    5. Ừ, chị cũng chẳng có nhiều bạn. Nhưng chị nghĩ ít mà chất lượng, tốt với nhau là được rồi em à. Tuy nhiên chị nghĩ nếu có thời gian em nên tham gia các hoạt động xã hội hoặc học thêm các kỹ năng mềm cũng như ngoại ngữ. Sẽ tốt hơn cho công việc của em khi ra trường đấy.

      Xóa
    6. E đang học ngoại ngữ mà!:)

      Xóa
    7. Em học ngoại ngữ gì vậy? :)

      Xóa
    8. E học cử nhân anh chị!

      Xóa
  2. Wow ! YV trông dễ thương và xinh quá !! Mình thích tấm thứ hai nè ...nàng tuyệt đẹp và đáng yêu lắm đó nhen !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày ấy trông mình rất trẻ con. Nhí nha nhí nhảnh hồn nhiên vậy đấy. Giờ thì chụp ảnh cái mặt cứ buồn buồn nàng ạ.

      Xóa
    2. Uh ...mình cũng thế , lâu lâu nhìn lại những tấm ảnh lúc trước ...không lâu lắm chị cách có 3 năm đổ lại thôi ...thế mà ...mình cũng thay đổi rất nhiều ...phần nhiều vì tuổi tác , cộng thêm ...cuộc sống bây giờ đã thay đổi không còn giống như lúc trước nữa ...làm sao có thể tìm lại được nhưng khoảng thời gian có cuộc sống thật yên bình và thanh thản nàng nhỉ ....

      Xóa
    3. Công nhận là độ già đi của con người là có thể trông thấy rõ nhất bạn nhỉ? Giờ mà nhìn lại mấy ảnh thời cấp 3 thì thôi rồi. Tớ thấy mình già chát đi ấy chứ. Có lẽ tháng ngày đẹp đẽ nhất chính là tuổi thơ của mỗi con người phải không nàng. Ngày ấy vô ưu vô lo, sống thật thoải mái, hồn nhiên và nhiều hoài vọng.

      Xóa
  3. ngày ấy đâu rồi
    cho tôi tìm lại...

    xinh lắm nét môi cười ngây thơ hồn nhiên...
    nhưng mỗi lứa tuổi có nét đẹp riêng
    giờ YV càng đẹp hơn với nét đằm thắm, yêu kiều...
    vui lên đi bạn, đời bạn còn dài lắm
    Giáo già rùi mà vẫn thích cười đây nè! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Giáo, cứ được Giáo khen là mình sướng rơn rồi.
      Mà Giáo chắc gì đã già bằng tớ. Hi hi... Nói chung là vẫn cười Giáo ạ. Vẫn cười mỗi ngày nhưng nụ cười ấy có lẽ không còn được tươi trẻ, hồn nhiên như xưa nữa.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân