Chỉ còn lại...


Vậy đấy, "Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ. Ôi những dòng sông nhỏ lời hẹn thề là những cơn mưa".
Những khóm hoa xinh xắn của mình đã tàn tạ rồi ra đi như nắng cuối ngày đã tắt. Chỉ còn lại một vài tấm ảnh lưu giữ lại như một kỷ niệm rằng... những người tình ấy đã ở đây, ở bên em vui buồn cùng em trên một đoạn đường ngắn. Để thêm hiểu rằng, chẳng có gì sống mãi với thời gian, ở cùng em cho tới khi em không còn nữa. Tất cả chỉ còn là những hồi ức bên thềm mùa trăng lạnh.





Nhận xét

  1. Bóc tem chị yêu!Hoa thì đẹp mà lòng người thì có vẻ u sầu quá chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ là cảm thán một chút về hoa thôi em ạ. Đó là những chậu hoa chị trồng đã ra đi không lời từ biệt :(

    Trả lờiXóa
  3. Nàng yêu hoa như một phần cuộc sống của mình. Âu cũng là quy luật của tự nhiên thôi nàng ạ.
    Còn những bức ảnh lưu để nhớ về... Luôn vui nàng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Vi. Mình đang rất rất... stress nàng ạ. Cố gắng để tịnh tâm bên những bông hoa vậy đó. :((

      Xóa
  4. nàng còn đẹp hơn hoa nữa! cớ sao hoa thì tươi tắn còn nàng thì sầu úa thế kia?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa tươi tắn rồi cũng phải sầu úa thôi mà Giáo. Tớ úa trước tươi sau cũng vậy :D

      Xóa
  5. Ôi bạn của mình hôm nay lại buồn nữa rồi ....hoa đẹp thế mà sao nhà thơ lại cho ra những vần thơ sao sầu não như thế nhỉ ? Hãy vui lên YV nha ...hãy cho những ký ức buồn não vào lãng quên đi bạn nhé ...rất khó đấy ...nhưng mình tin rằng bạn sẽ làm được đó ! Chúc YV có nhiều niềm tin hơn và nhiều nghị lực hơn trong cuộc sống đó nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn OK. Muôn sự tại nhân mà. Tớ buồn rồi lại vui ngay thôi.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tự Khúc Mùa Thu

Cẩm chướng

Điều em muốn