Khu vườn hạnh phúc

Không phải bỗng dưng tôi đặt cho bài viết này cái tên như thế. Và cũng chẳng khó khăn gì để hiểu đâu khi các bạn xem những bức ảnh tôi chụp.
Một ngày đi chụp ảnh cưới, dù mệt bã người tôi cũng cố gắng chụp vài tấm làm kỷ niệm khi nhìn thấy một vườn hoa phong lữ quá đẹp.





Đây là một khu vườn người ta đầu tư, trang trí dành để chụp ảnh cưới. Nơi này mới nhưng cũng khá hút khách. Ngày chủ nhật đông đúc như một buổi chợ phiên vậy. Người ra kẻ vào tấp nập nhưng cả người mẫu lẫn thợ chụp ảnh làm việc rất nghiêm túc. Có lẽ ai cũng mong muốn một album đẹp, ưng ý nhất cho riêng mình.
Nhìn tổng thể thì khu vườn còn rất tuềnh toàng và có phần hơi bị tả tơi, manh mún. Tuy nhiên chụp những góc nhỏ, riêng lẽ thì cũng sẽ có được một album với nhiều khung cảnh khác nhau, khá lãng mạn và tươi sáng.

Yên Vũ, tháng 4.2013

Nhận xét

  1. Những góc nhỏ, riêng lẻ những chùm hoa với nhiều khung cảnh khác nhau, thật lãng mạn và tươi sáng. Thật yêu đời.

    Thăm bạn, vườn ai hoa nở đẹp.
    Mải mê nhìn chùm phong lữ tươi
    Chiếc giỏ xe chở đầy mầu hoa nhớ
    Ghi lại về cho thêm hiểu tình yêu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì... phải thật yêu đời thì mới sống tử tế được phải không bác?
      Không yêu đời là tự hành hạ bản thân mình...
      Tôi đến vườn ai một buổi chiều
      Hoa lá xinh - tươi - đẹp mỹ miều
      Hoàng hôn nhè nhẹ hôn lên tóc
      Vạt chiều cởi gió họa đường yêu

      Xóa
  2. YV chụp ảnh chuyên nghiệp ? Một nghề nghiệp rất thú vị, đi nhiều, nhìn ngắm và ghi lại nhiều hình ảnh đẹp <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đâu. YV chỉ chụp chơi thôi, chứ không có theo đuổi nghề này. Đó là một nghề thú vị nhưng đòi hỏi phải có năng khiếu. YV biết đến nó muộn quá nên không dám theo :D

      Xóa
  3. Oh ...la la ...tuyêt dep , tuyêt dep YV oi ...dung là hop voi cai tên mà ban da dat cho bài viêt này ...minh thich nhât là tâm anh co chiêc xe dap ...trông thât lang man , khung canh giông nhu o nuoc ngoài dây !!! Nêu ban sang Phap , hinh anh này ban se duoc nhin thây rât phô biên , nhât là o vung nông thôn hoac o nhung ngôi làng hoac thi trân dành cho khach du lich dên tham quan ! Loai hoa này , minh trông nhiêu lam do YV oi ...nhung minh hong biêt tên tiêng Viêt cua no , bây gio thi minh biêt rôi ...hihi ..dê hôm nào minh chup vài tâm khoe voi ban cua minh moi duoc ...

    Wow ..YV là nhà nhiêp anh chup anh cuoi !!! Thao nào ban chup anh rât dep , rât co nghê thuât !!! Tuôi tre tài cao !! Chuc mung cô ban nhi xinh dep cua minh do nha !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi... mình không phải là nhiếp ảnh gia đâu nhé. Mình chỉ chụp chơi thôi. Mình được nhìn thấy nhiều bức hình có khung cảnh này ở phương Tây rùi. Rất nên thơ, tiếc là mới chỉ được nhìn qua ảnh thôi.
      Bạn chụp hoa phong lữ rồi cho mình xem với nha. Hoa này có nhiều màu lắm cơ. Nhà mình thì chỉ có màu hồng phấn.

      Xóa
    2. Không phai nhiêp anh gia mà ban chup rât co nghê thuât !!! Minh phuc ban thât dây ! Uh ..minh chup rôi , dê hôm nào minh post cho ban xem hén ...dung thê do ban a , loài hoa này co nhiêu màu lam . Minh trông loai hoa màu do, màu hông phân và màu hông cam do ban a ...chuc ban cua minh thât vui trong tuân lê moi nhé ! Ban thây minh mân mo thay dôi chut it o nhà minh chua nè , ban biêt không o muc Notes và Guestbook hong co ai ghé vào nên minh thay dôi Notes thành My photos . Dac biêt là minh muôn làm môt trang riêng biêt cho con gai minh dê minh co thê post hinh cua no mà thôi , nhung minh muôn trang này duoc thê hiên o trang home dê dê dàng theo doi ...ban co thê giup minh duoc không ? Minh du dinh nhu thê do ....con o Guestbook , minh dinh dôi thành muc " Vuon hoa " do ban a : dê minh co thê post hinh cac loài hoa ...ban nghi thê nào ? Minh cam on YV truoc do nha !!

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn. Mình chỉ chụp linh tinh thôi ấy mà. Đẹp chắc là do cảnh. Mình chờ xem ảnh hoa của bạn nhé.
      Nếu bạn muốn post hình bé Tina ở trang home thì cứ post ở đó đi nhé. Còn các trang khác nếu bạn thực sự muốn mình sẽ tạo mới cho. Nhưng mà như mình đã nói, làm nhiều trang riêng biệt sẽ khó theo dõi lắm đấy.

      Xóa
  4. cả khu vườn có lẽ chưa đẹp nhưng những tấm ảnh YV chụp thì rất đẹp! cái đẹp có thể tìm thấy ở chỗ... chưa đẹp lắm! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he... Giáo làng tinh quái vừa thôi nha. Tổng thể thì sẽ thấy sự chắp vá. Góc cạnh thì lại có cá tính riêng là thế đó :D

      Xóa
  5. Những tấm ảnh đẹp thật đó bạn

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Phương Nghi nhé. Cái tên của bạn thật đẹp.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Dặn

Những phiên chợ đời

Buông