Hoa hồng khoe sắc ngày xuân






Trong vườn hoa của mình đương nhiên không thể thiếu hoa hồng, loài hoa mình yêu thích. Đây là những bông hoa màu cà rốt khá cứng cáp và rực rỡ. Còn nhiều màu sắc khác nữa như vàng, đỏ cờ, đỏ nhung, trắng, hồng... nhưng hôm mình chụp thì chỉ có hoa màu cà rốt nở. Nhìn thật thích mắt!
Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Thật không hổ danh. Nhưng điều làm mình nhớ đến hoa hồng là một loài hoa chịu thương chịu khó, dễ trồng, dễ chăm sóc và luôn tươi tắn.
Hoa hồng trong vườn của mình tuy không đẹp, không to như ở những khu vườn khác. Nhưng mỗi khi nhìn thấy chúng nở là mình cảm thấy vui, vui nhiều. Cảm ơn những đóa hồng!

Nhận xét

  1. Hoa đẹp thêm lên còn do mình trồng và chăm sóc.
    Người mẹ cứ nghỉ con mình là thần đồng vì nó từ trong bụng mình r...

    Trả lờiXóa
  2. Người mẹ cứ nghỉ con mình là thần đồng vì nó từ trong bụng mình ra...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thật vậy hả bác Bu? Em chưa sinh con nên hông biết mình có nghĩ như vậy hông?

      Xóa
  3. giáo cũng rất thix hoa màu cam! tươi tắn và luôn làm sang1 bừng cả một góc trời... những đóa hòng cam của YV chụp rất đẹp khiến giáo xuýt xoa đó. chúc bạn tươi xinh như những đóa hoa này!

    Trả lờiXóa
  4. Những đóa hoa rất đẹp em à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... cảm ơn chị. Em rất vui khi được mọi người khen hoa đẹp.

      Xóa
  5. đẹp và tươi tắn như nữ chủ nhân của chúng vậy
    à YV thử kt lại xem nhà m còn hiện tượng lần trc ko .m tìm mãi cũng ko biết lý do tại sao lại bị chuyển sang nhà bạn nữa hix

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời... chủ nhân của chúng đang héo mòn lắm đó bạn ơi :))
      Đúng là không thể hiểu nổi tại sao mà cứ vào danh sách sang nhà bạn chơi là tớ lại quay về nhà tớ ngồi buồn thế này :)

      Xóa
  6. Một mầu hoa lạ, đáng yêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ, thị trường hoa bây giờ nhiều giống hoa, màu hoa lạ lắm. Do người ta nhân giống, lai tạo, nhập từ nước ngoài về. Nhiều hoa không biết tên là gì, và muốn trồng thì phải học cách chăm sóc tỉ mỉ đó bác.

      Xóa
  7. hoa đẹp quá chị ơi.. ^^
    chị chụp hình cũng đẹp nữa..
    chụp bằng máy gì vậy chị??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khiếp, lâu lâu lại thấy mò lên. Dạo này sao rùi?
      Chị chụp máy sonny dòng T20 thì phải. Chị ko nhớ chính xác, của bà chị mua từ lâu lắc rùi ấy mà :))

      Xóa
    2. Thèm nhỏ dãi một chàng Canon hoặc Nikon cỡ 600 - 700 USD thui mà cũng vật vã lắm. Chắc vài năm nữa mới mua nổi :))

      Xóa
  8. hihi, em bận tít mù.. :(((
    trời, máy cùi mà chụp pro ghê luôn, em cứ ngỡ là chụp bằng máy chuyên cơ đấy, cũng xóa phông và sắc nét như ai.. ^^
    chị sao rồi, có gì mới mẻ ko???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ bận được là tốt rồi ha.
      He he... cái vụ chụp ảnh thì... chị của nhóc chứ có phải ai đâu nhỉ? :))
      Chị thì vẫn thế thôi. Có gì mới biết liền à.

      Xóa
  9. Hoa da dep mà ban chup rât co nghê thuât nua do !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn OK, mình thích những góc nhìn kiểu từ dưới lên, nhìn ngang, nhìn nghiêng... nên bức ảnh có khác bình thường một chút bạn ạ :)

      Xóa
  10. Oh ...voi nhung goc dô nhu thê , ban se cho ra nhung tâm anh tuyêt dep và co nghê thuât do YV oi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì... cảm ơn bạn. Nhiều khi chụp xong cũng thấy buồn cười lắm :))

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tháng tư…!

Cẩm chướng