Ru Yên


Em bâng khuâng giữa lòng thành phố
Tìm cho mình chút dự cảm xa xưa
Anh bước đến bên đời em giản dị
Thổi bùng lên hương sắc buổi xuân thì
Yên Vũ

Nhận xét

  1. Ui, vậy mà em tưởng chị khen em làm video đẹp cơ chứ.
    Bài hát này hay thật. Vậy nên em mới làm video này
    :)

    Trả lờiXóa
  2. Tấm hình thật xinh đó YV.
    Đầu tháng giêng chị sẽ ra HN thăm con và cháu em ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng. Em cảm ơn chị. Nếu chị có thời gian và chị em mình có duyên thì chị sắp xếp cho em gặp mặt một chút nhé.

      Xóa
  3. Trông ban thât xinh và rât dê thuong do YV a...minh mân mo tim chô dê goi private message cho ban , nhung hong biêt chô nào do ban minh ui ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng không biết ở chỗ nào. Hay bạn gửi email cho mình nha.

      Xóa
  4. Tham cô ban nho xinh dep và vô cung dê thuong nè ....chuc ban cua minh mai mai xinh dep voi guong mat bâu binh nhu bup bê ...thât dang yêu nhu thê này mai nhé ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi trời, bạn làm mình nghe mà ham quá đi thôi. Cảm ơn bạn nhiều!

      Xóa
  5. chèn ui! sao chủ nhà trẻ đẹp thế này! giáo mà còn ngắm mê mãi thì mấy boy chắc chít mí YV quá! hehe...
    nhà cũng đẹp như chủ dzậy! ngưỡng mộ quá nhe!
    giáo rất thix cái nền trong suốt thế này nhưng không chèn hình nền như bạn được nên đành chịu cái màu xám tối thui, hic...
    hỏng dám nhờ YV chỉ vì quá đường đột!
    chúc YV luôn trẻ đẹp, tươi tắn thế này mãi nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi... nghe bạn khen mà choáng váng luôn đó. Híc híc... bạn cứ ngó qua mà coi, nhà mình toàn là các chị và mấy anh rất nhớn rồi đấy. Chả có boy nào ghé qua đâu :))

      Xóa
    2. Thêm chị nhớn ghé vào
      Ngắm nhìn những dự cảm
      Mong em đầu năm mới
      Sẽ đầy những ầm ào..
      Tình yêu rồi rất mới..

      Xóa
    3. Cảm ơn chị rất nhiều. Hì hì... em hông dám iu đâu.

      Xóa
  6. Clip Video em làm huh, YV ?
    Hay lắm , em giỏi nha, và lời bản nhạc cũng do em Dịch qua tiếng Việt ?
    Khá lắm chứ, Dịch rất thoát ý lời nhạc nha ...
    Khen em .
    Like !:))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Clip em làm đó anh. Còn lời dịch tiếng Việt thì em lấy từ một người khác, có chỉnh sửa đôi chỗ. Chứ em hông có giỏi vậy đâu anh. Nhưng để em tìm thử bài nào em thích rồi thử dịch theo dạng thơ xem sao anh nhé. Có gì anh chỉ cho em thêm nha. Vì nhạc ngoại em rất thích bởi giai điệu xao xuyến, truyền cảm, ca từ thì giàu ý nghĩa...
      Cảm ơn anh đã khen.

      Xóa
  7. Lâu lam minh moi vào blog tham ban nè ! Môt tuân nua lai kêt thuc , chuc ban duoc nhiêu vui ve và van su may man trong cuôc sông nha !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn, mong bạn luôn mạnh khỏe và bình an nhé.

      Xóa
  8. YV oi , ban giup minh làm sao o trang chu , minh co thê doc duoc nhung loi comments o trang Notes và Guesbook YV nhé . Dông thoi minh cung muôn biêt duoc nhung bài viêt moi cua cac ban dê tiên theo doi . Thê nhung khi minh them nick cua cac ban moi vào khung Inbox ( o trang chu ) thi no lai yêu câu : “ Thêm bang URL “ …thê URL là gi vây ban ?

    Chuc ban cua minh tuân moi thât vui và dây may man ban nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... nhiều vấn đề cần trả lời quá nhỉ? Mình sẽ viết ở GB nhà bạn nhé.

      Xóa
  9. Hihi ...YV oi , minh da chinh trang Guestbook thành trang " Vuon hoa " , rôi minh dang thu bài " Hoa dào " ...nhung minh không thây no xuât hiên o trang truoc dây là Guestbook ...thê là ..minh chang hiêu gi ca ..hic ..khi nào ban co thoi gian ranh rôi , ban ghé vào nhà minh kiêm tra lai hêt dum minh YV nhé rôi ban co thê sua lai dum minh hêt YV nha ...minh mân mo làm thu do YV oi ...minh cam on ban rât nhiêu nha !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... như mình đã nói. GB không phải là một trang, chỉ là một bài viết thôi. Thế nên nếu muốn lập trang Vườn Hoa phải tạo một trang riêng. Nhưng thực tế mà chia thành nhiều trang sẽ khó theo dõi lắm bạn à. Kể cả comment của bạn bè cũng như bài viết của bạn. Bạn trang trí blog đẹp rồi đấy. Mình nghĩ nên giảm thiểu việc phân trang mà chỉ dán nhãn phân ra từng mục thôi thì sẽ tốt hơn đấy.
      Nếu bạn vẫn muốn phân trang thì nói mình tạo cho nha.

      Xóa
  10. Wow ..hôm nay vào tham nhà , minh cam thây rât vui vi YV da chinh lai trang " Vuon hoa " dung nhu nguyên vong cua minh rôi ....YV biêt hôn , buôn cuoi lam , minh nhâp chuôt vào " Vuon hoa " ..mà hong thây bài viêt dâu ngoài trang Guestbook ...thê là minh phai chu thich thêm ...bây gio , minh se xoa di vi không cân thiêt nua , ban da giup minh cài dat nam o trang Home rôi .....uh ban noi dung , nêu tao nhiêu trang thi cac ban rât kho theo doi duoc , chang han muc my photos ...co le hong ai biêt co bài moi ....nên chang ai vào xem ca ..hihi ..nghe ban khen và dông viên minh làm minh vui qua hè ...nho ban huong dân nên minh moi hoc hoi và làm duoc nhu thê ...cam on ban YV cua minh thât nhiêu nha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế OK ạ. Vì trước đây mình cũng tạo nhiều trang rồi chẳng có ai thèm xem nữa. Bởi họ không có thời gian lục tung nhà mình lên để kiếm bài mới. Vì vậy mình đã xóa bở các trang đi, chỉ để trang đầu tiên (home) thôi. Giờ thì bạn bè sang nhà mình chơi có thể biết ngay mình viết bài mới hay không.

      Xóa
  11. YV oi , minh muôn cài cac nick cua cac ban vào trang Inbox dê tiên theo doi bài viêt moi ...theo loi ban da huong dân cho minh ,nhung minh tim mai o trang cua cac ban mà không thây duong link cua ho do YV a ....

    Trả lờiXóa
  12. Minh cài duoc rôi YV oi ! Cam on ban da huong dân cho minh do nha ! Cuôi tuân thât vui YV nhé . Nho di choi cuôi tuân o dâu do thi chup anh cho minh xem ké voi nha !

    Trả lờiXóa
  13. Lâu thật lâu mình mới ghé lại đây. Còn nhớ nguyên cảm giác những ngày ở Mul. Nàng khỏe không? Mình thì dùng Facebook lâu rồi, nàng trung thành với trang blogspot nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  14. Mình thích tĩnh lặng ở nơi này nàng ạ. Trải lòng ở nơi này và lưu giữ kỷ niệm ở đây. FB của nàng là gì vậy?

    Trả lờiXóa
  15. Mình dạo này vẫn quay vòng trong mớ kỷ niệm xưa cũ mà yêu mà hận, cũng chỉ vì biết quá nhiều mà lại không dứt khoát quay đi, cứ quay về tìm hiểu. Nên hoài không lối thoát. YM của mình dạo này ít lên. Chắc sẽ lên lại. Nàng có chuyện gì thế. Mình chia sẻ được không? Có gì cứ nhắn trên YM cho mình nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. YM dạo này bị lỗi. Mình vào Yahoo Chat toàn bị lỗi. Cố gắng dứt ra khỏi mới bòng bong đó đi nàng nhé. Cho nhẹ lòng. Sẽ thật mệt mỏi khi mình cứ đào sâu quá khứ, càng đào càng thấy nhiều hụt hẫng. Thôi có gì chia sẻ qua mail và ở đây vậy nàng nhé.

      Xóa
    2. Đâu đó trong tim mình bạn ơi :).
      Mình định vào thăm blog của bạn nhưng xem ra bạn ẩn mình kỹ quá :))

      Xóa
    3. Mình không có blog ở mạng này. Bữa trước có tạo 1 blog này http://blueluanar.wordpress.com/ thôi. Chủ yếu là mình online FB để nói chuyện và liên lạc với bạn bè . Ah vào trang cùa bạn được nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, thú vị đấy chứ :)

      Xóa
    4. Vậy à bạn? Mình thì không có địa chỉ ở wordpress. Thôi thì thi thoảng bạn ghé mình chơi nha. Chứ FB mình cũng có mà ít lên lắm.

      Xóa
    5. Không biết bạn là ai nhưng mình thích trang của bạn vì đọc 1 số bài viết hay.Hình như bạn có điểm chung giống mình là thích màu tím và mùi của hoa Oải hương, Nhân tiện, nghe It's not goodbye lại khiến mình nhớ đến " It's hard to say goodbye - Celine Dion ft Paul Anka ".

      Xóa
    6. Ừm, đúng là mình đã từng thích màu tím. Giờ không còn say mê như thời nhỏ nữa nhưng rất thích hoa oải hương (mùi của nó mình chưa biết ra sao nàng ơi). Đúng là bản nhạc It's not goodbye thật hay, còn bản It's hard to say goodbye thì mình không nhớ đã nghe hay chưa. Nghe bạn giới thiệu mình sẽ nghe bản này.
      Cảm ơn bạn đã thích blog của mình và ghé thăm. Rất vui khi có người cùng chung sở thích với mình về màu sắc, hoa và âm nhạc nữa.

      Xóa
    7. Tháng 4 mùa hoa loa kèn nở rộ ở Hà Nội. Đó là tháng cậu ra đời hả ? Tớ sinh vào tháng 3 , nhớ lại mùi hương bưởi của cây bưởi duy nhất trước sân nhà . Năm nay ngoài Bắc mưa triền miên suốt cả tháng trời làm tớ nhớ lại khoảng thời gian sống ở Huế. Đó giống như quê hương thứ 2, gắn với bao nhiêu kỉ niệm không thể nào quên . Nói mới nhớ, hơn 5 năm rồi chưa về thăm Huế cậu ạ :)

      Xóa
    8. Mình thì còn chưa thực sự đến Huế đó bạn ơi. Tháng Tư là tháng của mình đấy, Tháng mà hoa loa kèn có khắp nơi trên đường phố Hà Nội, những tiệm hoa và trong mỗi gia đình, văn phòng.
      Mùi hương bưởi đúng là thật thơm và gợi nhớ một miền quê thanh bình yên ả với những cơn mưa phùn rả rích những ngày xuân.

      Năm nay thời tiết ở MB đúng là rất kỳ lạ. Hầu như không có nắng, trời thật ỉu và mưa phùn nữa. Tháng Năm có lẽ trời mới đổ lửa đó bạn ơi.

      Xóa
  16. Vô trang này là bị chồng nhạc đó chị yêu ơi.. :(((

    Theme mới "nung ninh" tóa :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết rùi. Nhưng trang này có ai vô coi đâu mà sợ. He he... ai muốn nghe chi thì nghe.
      Theme này nhìn rực sỡ, tươi sáng ha.

      Xóa
  17. Nàng sao thế? Điện thoại cũng ò í e luôn rồi ...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Trông hoa, nhớ người :)

Điều em muốn