Thương!


Ảnh: Internet
Anh bất ngờ về thăm em ở quê nhà. Thật nhiều xúc động và hạnh phúc khi hai đứa cùng trèo núi, cùng đi lòng vòng thăm thú khắp nơi. Hai đứa quấn quýt bên nhau không rời như đã xa từ lâu lắm rồi bất ngờ gặp lại vậy.


Mà khổ nỗi suốt đoạn đường đi cứ gặp hết người này đến người kia, em cứ phải chào hỏi liên tục. Vì cứ vài bước lại gặp một người quen, cứ phải ngoác miệng ra cười và gật đầu chào họ. Đúng là ở quê có khác, ai cũng là người quen. Nhưng không thấy bực dọc chút nào, tâm trạng hai đứa vui phơi phới. Tình yêu quả thật có nhiều phép nhiệm màu.

Buồn cười nhất là khi hai đứa muốn có một chút riêng tư cũng không được. Cứ loay hoay, quanh quẩn như gà mắc tóc :P. Anh kéo em trốn vào góc khuất, vội vàng kiss một cái thì có tiếng bước chân. Hai đứa quay ra nhìn thấy một bác bảo vệ canh núi với cây súng trường trên tay vừa đi vừa lẩm bẩm: Có kẻ nào đang trốn ở đây ấy nhỉ? Rồi lại lộp cộp đi vào chòi canh. Hai đứa nhìn nhau cười khổ.

Nhưng hai đứa vẫn ở lì chỗ đó, không chịu đi. Và khi anh kiss thì lại nghe tiếng bước chân và tiếng lầm bầm của bác bảo vệ. Ặc ặc… đúng là ăn vụng nhọc công :))

Đang lùng nhùng, khổ sở nhìn nhau chưa biết làm sao thì em trở mình tỉnh giấc. Thì ra chỉ là một giấc mơ dễ thương. Vậy là cái trở mình tai hại làm em uổng phí một giấc mơ… với cái hồi kết quá ư là hồi hộp… :))

Ôi trời… Đúng là hao mỡ! :P
Thương và nhớ!
Yên Vũ, 25.11.2012

Nhận xét

  1. ui cái thú" ăn vụng " mới thú đó, chứ mà ....thì lại....
    ngày xxưa tớ cũng thấy Kiss sao ngọt ngào quá, bi giờ....hic hic hic

    Trả lờiXóa
  2. Giờ Diễm chán rùi chứ gì :))
    Chắc chuyển sang ngọt ngào cái khác :P

    Trả lờiXóa
  3. Tiếp tục mơ những giấc mơ ngọt ngào nhé YV

    Trả lờiXóa
  4. Híc... giờ chắc hông mơ nổi rồi chị ơi!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân