Hoa quê

Những bông hoa đồng nội khoe sắc trong vườn nhà mình.













Nhận xét

  1. Oh ...hoa quê chu dep lam do Yên Vu a ...minh rât thich hoa sen do ban .....nhà ban dep qua , nhac lai hay nua ...o bên dây , minh it qua lam , chi thinh thoang ghé tham thôi ...nhà chinh là o MOP do Yên Vu ...tiêc rang ban không xây nhà o bên do hén !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn OK. Mình cũng có nhà ở Opera nhưng mình ko thích giao diện bên đó nên bỏ hoang rùi. Giờ chỉ thích ở nhà này thôi. Khi nào bạn rảnh thì chạy qua đây chơi nghen.

    Trả lờiXóa
  3. Tât ca cac loài hoa dêu mang môt nét dep riêng YV nhi ? Tiêc rang minh không quen su dung bên blogspot , chang han minh muôn xoa bài mà chang biêt làm sao ...sao no rôi bu môt cuc do ban a ...thê nên minh không co hung thu dê vào thuong xuyên , va lai minh cung bân qua , chang co thoi gian nhiêu ...nhung minh se thu vào mân mo thu xem , chu xa ban cung nho ban lam do ...dac biêt là minh thich sang tham nhà ban dê ngam phong canh o dây !!! Tuyêt dep và thât lang man !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... mình lâu rồi cũng mới vào lại nhà. Nhớ bạn nhưng biết bạn cũng bận và lại không quen sử dụng blogspot nên không dám níu kéo. Thực ra... sử dụng blog này không khó lắm đâu bạn ạ. Cứ từ từ có thời gian thì mò mẫm xem sao ha. Cảm ơn bạn thích nhà mình, mình thích những bức tranh phong cảnh, hoa lá... chụp ở diện rộng để thấy cảnh xa hơn, lãng mạn hơn và sâu hơn... Nên có tấm nào đẹp mình hay làm nền blog để ngắm chơi và tạo động lực vào blog thường xuyên hơn đó bạn.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc