Cổ tích cho em

Ảnh: Internet
Khoảng trời xanh cuốn theo màu mây cổ tích, có những sắc màu tình yêu đi qua tháng năm để lại nhiều dấu tích. Vũ khúc serenade nơi tình yêu bắt đầu. Những tin thư kết nối một tình yêu sâu đậm. Để rồi... em được sinh ra vào một ngày đầu đông se lạnh. Tuổi thơ dần trôi hồn nhiên, êm đềm, bình yên quá. Trong tình yêu thương của mẹ cha em tận hưởng những tháng năm ngọt ngào...
Tháng năm dần trôi, tuổi thơ dần lui vào ký ức. Thời thiếu nữ thanh xuân nhiều mộng mơ, khát vọng và những tin yêu. Chớm buồn, chớm vui, chớm những yêu thương, khắc khoải đợi chờ. Chợt nhớ, chợt thương cùng bao nỗi ưu tư. Yêu lắm khoảng trời xanh trong veo những mùa thu tuyệt đẹp. Những đóa hoa loa kèn rung rinh dưới cơn mưa mùa hạ. Và khoảnh khắc tình yêu đến trong lành như một buổi sớm mai. Em đã tin, đã yêu trong chất ngất thơ ngây và niềm say đắm. Để rồi... những giọt nước mắt lăn dài. Những tưởng người đến xóa đi bao nỗi cô đơn, mở ra một cánh cửa ngập tràn ánh sáng. Nhưng rốt cuộc thì...
Em lại về với biển, ngập chìm trong vị mặn chát ở bờ môi, ở tâm hồn để nhận ra rằng còn có nhiều thứ đáng quý, đáng trân trọng hơn cần được nâng niu. Khép mình lại dù biết trong thẳm sâu tâm hồn còn rất nhiều điều dang dở. Em vẫn bước đi trên con đường độc đạo của riêng mình tìm tới tương lai. Tương lai của em là một ngày bước ra thế giới rộng lớn, nơi tâm hồn khoáng đạt của em có một bầu trời bao la để lượn bay.
Những tình khúc trong đêm sâu lắng... vắng những yêu thương đâu hẳn là buồn đau, tuyệt vọng. Vẫn sẽ tin yêu rồi một ngày mai nhé người về. Một vòng tay ấm dịu dàng, và tay trong tay cùng đi về phía bầu trời nhiều khát vọng... Sẽ bình yên, sẽ hạnh phúc... và dù sao đi nữa em cũng nói lời cảm ơn cuộc đời đã cho em một trái tim. Một trái tim biết trở trăn, biết yêu thương, biết khao khát, biết là chính mình và những giá trị bản ngã... Em là em – cô em gái bé bỏng của chị. Cổ Tích Cho Em – với niềm tin và mong ước em sẽ đạt được những gì em khát khao.
Một ngày thật đặc biệt, một ngày thật bình thường. Đơn giản như em ngày được sinh ra và luôn quan trọng đối với những người yêu thương em, em nhé!
Yêu thương
Joyeux, joyeux anniversaire 18.11.2011
Yên Vũ, 2011

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc