Tháng 4 – Sinh nhật sớm :)


Ảnh: Yên Vũ
Từ thế giới ảo ta bước ra chân thật
Khúc khích tiếng cười là tình bạn trong veo

Hihi… Chẳng mấy khi mình vui như ngày hôm qua. Đang hị hụi làm việc thì có người mời đi ăn trưa. Ai chứ đằng ấy thì mình khó lòng từ chối lắm. Vì ham ăn thì ít ham tíu tít thì nhiều. Ai bảo đằng ấy dễ thương lắm cơ :D
Thế là mình sắp xếp, tìm cớ len lén ăn cắp giờ công ty để đi gặp đằng ấy. Híc… Mình cũng chưa thạo đường nên phải search google tìm đường và trên đường đi cũng phải hỏi một vài lần. Cuối cùng thì cũng đến nơi. Ờ, mà có người õng ẹo phải biết. Lúc nào cũng kêu xa, xa… Làm cho mình cứ phải chạy muốn hụt hơi mỗi lần hò hẹn.
Gặp nhau rồi thì ôi thôi, tía lia cái miệng. Mình nghĩ hôm qua cả ba chúng mình đều nói cỡ… ngang nhau. Nào thì cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật mình. Rồi đến vụ trao quà… Haha… Có người không mang quà nha. Bị bạn V soi cho thì nói là: Tôi thì phải đúng ngày cơ. Hức! Chờ đúng ngày xem thế nào nhỉ ?:P
T muốn làm tăng hai nên rủ rê hai đứa mình karaoke nhưng mà không được rùi. Tớ trốn đi cả buổi chiều kiểu đó thì bị xử đẹp luôn cho coi. Vậy là hẹn lần sau vì rất muốn được nghe giọng nhau khi ca lên “khủng khiếp” cỡ nào :)).
Sinh nhật mình năm nào cũng thế. Không bao giờ có nghi thức hồi hộp thổi nến, cắt bánh, nhắm mắt lại và ước. Đặc biệt hầu như không được tặng hoa. Hihi… Tần suất được tặng hoa, quà trong năm của mình quả là cực kỳ ít ỏi vì mình rất ít bạn. Mà thực ra mình cũng không thích ồn ào. Chỉ một vài người bạn ngồi lại cùng nhau là thấy vui và ấm lắm rùi :D
Híc, bạn T còn chọc mình là “hot” nữa mà, rằng tại vì có người nhận xét tình cảm của mình dành cho mọi người luôn nồng ấm í. Hihi… Làm mình ức quá đi mất. Lúc ấy mà ngồi gần hơn thể nào T cũng bị mình tung quyền :P.
Cảm ơn V nhé, người đã tổ chức cuộc gặp gỡ này. Cảm ơn T đã hưởng ứng nhiệt tình. Cảm ơn hai bạn đã dành thời gian cho mình. Cảm ơn một bữa trưa thật vui. Cảm ơn những món quà xinh xinh và hơn hết là tình cảm mến thương hai bạn dành cho em. Xin chân thành cảm ơn về tất cả ạ :D.
Cho SN 10.4.2011
Ảnh: Yên Vũ

(Hihi... Em chuẩn bị đọc nó đây ạ. Và thử xem có viết được nhật ký 30 không? :)

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân