Ấm áp ngày gặp mặt



Ảnh: Internet

Định là cuối tuần này mới hẹn gặp chị BBB và em MT nhưng rồi lúc nói chuyện qua điện thoại  với chị B chị bảo: Tối nay gặp nhau nhé! Lời chị là mệnh lệnh lẽ nào không tuân theo :)
Vậy là tối thứ 7 vừa qua bốn người cùng có mặt ở điểm hẹn. Chẳng biết có phải do mình nôn gặp quá không mà đến đúng giờ nhất dù mình ở xa nhất. Loay hoay mãi mà không tìm ra nhà hàng chị B chỉ định. Mình, MT và chị H đành ghé vào quán cà phê ngồi chờ nhân vật chính.
Rồi nhân vật chính cũng xuất hiện, đèo theo một nhân vật VIP nữa – Bé AM xinh xắn, đáng yêu quá chừng. Nhìn bé mình lại nổi tính mơ mộng hão huyền về một ngôi nhà và dăm ba đứa trẻ rồi đó :D
Chị B đến mới vỡ lẽ ra nhà hàng chị truy cập trên web đã chuyển đi từ lâu rồi. Điều này làm mình nhớ đến mấy lần hẹn hò ở SG. Cứ hẹn ở những quán cà phê (cho là quen thuộc) nhưng họ đã chuyển chỗ từ đời nào rồi, làm cho mọi người đến nơi hẹn đều chưng hửng.
Mấy chị em hàn huyên tâm sự nửa chừng thì cơn đói dâng lên, vì chưa ai ăn gì cả. Thế là cả bọn rủ nhau đi ăn. Món lẩu nấm ít dầu mỡ hôm đó ngon tuyệt. Còn bọn mình thì huyên thuyên đủ thứ về công việc, về SG, về bạn bè, về tôn giáo, thời sự… và cả chính trị nữa chứ. Kinh khủng thật!
Các chị em vẫn xinh xắn như xưa dù năm tháng có in hằn lên gương mặt một vài vết chân chim tuổi tác. Chị B lại sắp nam tiến, mong cho mọi việc thuận lợi với chị. Còn em MT có gì thì mau mau lên, sốt ruột quá chừng à.
Những khoảnh khắc bên nhau thật đầm ấm, vui vẻ. Đến lúc ra về tụi mình vẫn còn quyến luyến nhau đấy. Chị B cho mình mượn cuốn sách Tình yêu qua nhiều kiếp luân hồi – Only love is real.
Tối về nhà một cái là mình đọc ngay. Người viết là một bác sỹ thôi miên với kiến thức rộng rãi  và cách đưa đẩy câu chuyện khá lôi cuốn. Mình sẽ phải viết 1 bài về cuốn này thôi.
Giờ viết bài này mới ngớ ra là hôm đó không lưu lại tấm ảnh nào làm kỷ niệm. Nên giờ mình sẽ chọn một tấm hình của mình đăng tải lên đây thay mặt cả nhà vậy. :)
HN, 17/11/2010

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân