Cảm ơn


Ảnh: Internet
Trong cuộc đời mình có rất nhiều thứ để ân hận, tiếc nuối. Tiếc vì đã không nỗ lực, hận vì đã đánh mất, để quên… Nhưng một điều luôn khiến cho mình cảm thấy được an ủi, ấm áp, hạnh phúc là tình cảm của mẹ và các chị đã dành cho mình.
Dường như cũng bởi sự yếu đuối của mình khiến cho mẹ và các chị dành cho mình nhiều tình cảm hơn người khác. Mình luôn là người kém cỏi nhất, kể cả sắc vóc lẫn trí tuệ và khả năng kiếm tiền. Những điều mà nhiều khi làm cho mình cảm thấy rất buồn. Nhưng không vì thế mà mọi người trong gia đình tỏ ra ghét bỏ mình Mẹ và các chị luôn quan tâm, động viên mình, an ủi mình & là chỗ dựa để mình ẩn náu mỗi khi vấp váp.
Một lời cảm ơn chẳng thể nói hết lòng biết ơn của mình Và chắc chắn mình không thể làm được bất cứ điều gì để trả hết ơn cho mẹ, cho các chị. Mình chỉ biết tự nhủ cần phải cố gắng hơn nữa để cuộc sống tốt hơn và có ý nghĩa hơn cho mình Đó là lời cảm ơn thiết thực nhất, sự trả ơn có ý nghĩa nhất đối với những người đã luôn quan tâm, lo lắng cho mình.
CẢM ƠN MẸ & CÁC CHỊ !
Nhân ngày 8.3.2010

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu

Trông hoa, nhớ người :)

Điều em muốn