Mùa bình yên


Những tia nắng vĩnh cửu của miền dương gian đã xóa đi dòng sông băng giá. Mùa nối yêu thương bằng giai điệu của những dòng hoài cảm. Miên man câu thơ dệt mùa ru khúc lắng sâu…
Buổi sớm nay thật êm đềm, phố tươi màu nắng hạ. Những con đường xanh đón mùa bằng tình yêu tròn nguyên đi qua tháng năm tinh khôi màu nắng.
Em tìm về con đường xanh dịu dàng sắc cỏ, ngắm những hạt sương trong lắng đọng giọt nước mắt của đêm. Mùa bình yên trải muôn sắc lấp lánh, ngọt ngào, ấm áp như màu mắt anh
Người ta có rất nhiều sự lựa chọn, lựa chọn của em là dừng lại hẳn để bình yên, để yêu thương. Em đang bước vào một trang mới, có thể có cả những niềm vui và những nỗi buồn nhưng yêu thương sẽ không bao giờ vơi cạn.
Mùa khát khao, đón chờ một ngày mới như sớm nay… êm đềm. Những tia nắng ngọt đón chào em thổi bùng lên sắc màu tươi thắm. Mùa rạng rỡ chở những yên vui đi ban phát khắp thế gian rồi ngại ngùng chờ đợi sự đón nhận ấm nồng về trong chiều muộn.
Ảnh: Internet
Bâng khuâng giữa phố phường một sớm lạnh như mùa xuân lại cảm nhận được chút mềm mại, trong trẻo, mát lành còn lại giữa muôn vàn bon chen, vội vã; giữa xô bồ, ồn ã của những tháng năm tất bật đời người.
Gió thổi muôn sắc… Chút se lạnh, chút dịu dàng, chút âu yếm ẩn giấu ở một góc khuất yêu thương. Ngọn gió thẳm sâu thổi vào hồn em một mùa xuân trắng ngần màu hoa sưa thơm mát. Có chút u buồn len lén trốn bên khung cửa nhỏ, trả lại cho em một sớm bình yên.
HN một ngày đón chờ nắng hạ rực cháy những tin yêu.
Yên Vũ, 17.5.09

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Cẩm chướng

Người đàn bà khóc