Hoa trong vườn

Những bông hoa nở rải rác trong vườn nhà năm qua. Đối với tôi, khu vườn nhỏ này rất có ý nghĩa, đặc biệt mỗi khi lòng không vui, tôi dành thời gian chăm sóc chúng và thấy lòng vơi đi rất nhiều phiền muộn. Một năm qua, đã có rất nhiều nỗi buồn và tôi hy vọng rằng từ giờ trở đi với sự cố gắng nỗ lực của mình, tôi sẽ không bị tổn thương vì những chuyện không đâu. Tôi biết mình cần sáng suốt hơn để suy nghĩ và quyết định mọi chuyện cho thấu đáo, hợp lý và tránh những sai lầm.
Linh Lan, 05/01/2016

Hoa hồng leo





Tàn phai









Nhận xét

  1. HB qua ngắm hoa nhà LL nè! Hoa đẹp quá nàng ơi!
    Nhiều niềm vui và sức khỏe LL nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn HB nhiều nhé. Chúc cho bạn tiếng cười và ánh mắt vui tươi...

      Xóa
  2. Vườn hoa hương ngát người hoa
    thời gian dẫu có phai nhòa vẫn thơm....
    Thăm LL,chúc bạn luôn có được những lựa chọn cho lòng thanh thản !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ. Hương của đất trời dù có phai nhòa thì vẫn còn phảng phất đâu đây trong tâm trí mỗi người. Cảm ơn và chúc bạn luôn bình an, hạnh phúc.

      Xóa
  3. Vui vì hoa đẹp
    Mừng vì người đã biết
    Một thời
    Buồn không đâu
    Hoa cười xua hết nỗi đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ. Vui vì hoa vẫn đẹp, và người thì đã biết đời lắm bể dâu, nên cứ vui cười cùng hoa thôi chú Bu à. Cháu cảm ơn chú nhiều.

      Xóa
  4. Có sai lầm , có thất bại thì mình sẽ có nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn . Thế nên không có gì là muộn màng , là trễ nãi cả em gái ạ . Cố gắng lên nhé em .

    Thương chúc em gái sang năm mới sẽ được toại nguyện đúng như lòng vẫn hằng mong ước Linh Lan nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... vâng ạ. Em mong sao cuộc sống thật yên bình, mọi thứ ổn định trở lại là lòng thực sự vui rồi. Em chúc chị luôn hạnh phúc và có được nhiều yêu thương nghen.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc