Hoa cúc tím

 Mưa thì thầm nhớ ai!

 






Nhận xét

  1. Wow hoa cúc đẹp rực rở Chị gái hén ! Bên em trong chợ Việt or Mỹ cũng có bán rất nhìu HC lắm lun ạ ! Mừ bên em có màu tím đậm lun á ,cái hoa ni hình như màu tím hơi đỏ phải hong Chị !? Mến chúc chị gái LL của Y nhỏ sáng dậy đón ngày Chúa nhật nhiều vui ,yêu thương hp đong đầy và an lành Chị nha .Chụt chụttttt !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa, hoa cúc có rất nhiều màu sắc em nhỉ? Màu nào cũng tươi và đậm hết á. Đúng là màu tím hoa này là tím đỏ, tươi thắm và có sức sống hơn tím thẫm em à.
      Cảm ơn em gái dễ thương, lúc nào cũng lí lắc, tràn trề sức sống. Cậu nào yêu được em quả là có phúc phận vì luôn thấy trái tim bình an và vui suốt ngày :D

      Xóa
  2. Hoa rực rỡ quá
    Lại nghĩ về sự thần diệu của đất
    Cùng một luống đất nhỏ mà mọc lên hoa cúc tím, hoa cúc vàng, hoa lay dơn đỏ và lá xanh.
    Mỗi cô gái là một luống đất
    mọc lên vô số bông hoa tình yêu
    Linh Lan ứng với "hoa cúc vàng như nỗi nhớ day dưa" chăng
    hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui, chú Bu ơi... cháu là một luống đất thì luống đất này các loại hoa chen chúc nhau mà nở mất thôi. Nhưng có vẻ như chú Bu nói... cháu đúng là khá day dưa. Cháu không biết nên vui hay buồn nữa. Nhưng có lẽ tạo hóa sắp đặt vậy rồi. Cháu chỉ mong sao thực sự được yên ổn yêu thương và bên cạnh một người. Để nỗi nhớ ấy có day dưa thì cũng chỉ với một mình chàng ấy thôi. :)

      Xóa
  3. "Xuân lan thu cúc" mình rất thích hoa cúc trong tiết trời thu ảm đạm,trầm mặc,lắng sâu,vẫn thể hiện thần thái tươi tắn,cho lòng thanh thản bình lặng....
    Chúc LL chiều chủ nhật an bình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng. Thời tiết thu thì trầm lắng, dịu buồn còn sắc hoa cúc thì rực rỡ, tươi tắn thổi vào lòng người niềm vui, an nhiên và bình lặng.
      Chúc bạn hiền ngày chủ nhật vui bên gia đình.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc

Tầm xuân