Lặng


 Mùa đông đến trong đêm bằng tiếng gió rít ghê lạnh, bằng cơn mưa rả rích buồn. Em đón mùa đông bằng cái nhìn trầm lắng: Đông này sẽ buốt giá hơn.
Mùa thu mới qua đây thôi, với một chiều vàng phai đong đầy nỗi nhớ. Nắng gió dịu dàng bao quanh em cùng những hoài cảm yêu thương. Yêu lắm giọng nói, tiếng cười, ánh mắt làm em say đắm. Thương lắm một mùa thu êm đềm trong vòng tay ôm xiết ngọt ngào.
Yêu thương nhiều, quyến luyến nhiều đến mấy thì rồi mùa thu cũng phải ra đi. Em tiễn thu bằng cái nhìn thờ ơ, lãnh đạm. Đâu thể cầm nắm, níu kéo phải không anh những thứ không thuộc về mình.Có những đêm bàng hoàng giật mình tỉnh giấc tựa như mình vừa mất đi một thứ quý giá nhất trong đời.
Anh sẽ không thể hiểu hết đâu những điều thẳm sâu trong em. Và em cũng không cần anh phải hiểu. Nhưng đừng kiểm soát, đừng tẩy não, đừng bắt em phải quên đi những điều em muốn nhớ. Vì những gì thẳm sâu trong tim em em muốn giữ cho mình.
Có những khát khao, có những nhớ mong rồi sẽ chìm sâu nhưng kỷ niệm thì còn mãi. Vì những điều tưởng chừng như bình thường, đơn giản ấy vẫn luôn ở bên em, nâng bước em đi mỗi ngày…
Và như thế mùa thu cứ đi đi… nhưng anh thì ở lại, ở trong em với những khoảng lặng yên bình…!
Yên Vũ, 24/11/2012

Nhận xét

  1. Hic..., sao mà ziếc chi muh...hay wúa zị nàh, iem mềnh !?:))
    Loãng moạng ghia luôn, giống...anh Vynn cô..heheh
    ( Hình trên là hình mới nhất ? công nhận em như...coan bé hăm mưi nào í...:))

    Trả lờiXóa
  2. He he... thì anh em phải giống nhau chứ anh mình :))
    Hình đó em chụp năm kia cơ anh Vynn ạ. Nhưng mà ở ngoài em còn trẻ như mới mười nhăm thôi. :P

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc