Điều còn lại…

Ảnh: Internet
Hôm nay mấy nhà Mul giăng note về mơ. Câu chuyện của Cỏ tự dưng làm mình nhớ ra nhiều thứ. Từ nhỏ đến giờ thì mình cũng hay mơ. Có những lần gặp mà, có lần mơ người thân mất. Sáng ra mắt vẫn còn ươn ướt. Nói chung mơ rất nhiều, ác mộng có, nhảm nhí có.
Có khoảng thời gian hầu như đêm nào cũng mơ. Thời gian này cũng vậy, tuy nhiên chỉ là những giấc mơ vụn vặt, chắp vá và không có rõ ràng. Mơ xong thời quên luôn.
Mình nhớ ngày xưa khi quen LN, quen rồi chia tay trong khoảng thời gian ko dài, cũng chẳng có nhiều kỷ niệm và thực ra thì chưa hẳn đã là yêu. Thế mà mình cũng vật vã một thời gian dài :(. Từ khi chia tay mình mơ 2 lần gặp người đó. Một lần là sự tái hiện cuộc gặp đầu tiên. Lần thứ hai người đó trong vai một lão nông :)). Còn mình tình cờ thẩn thơ trên đường nên gặp lại. Gặp nhau cũng bồi hồi lắm, mình nói mình sắp lấy chồng. LN tỏ ra rất buồn, tiếc nuối và nói những lời…
Ừ, chỉ có 2 lần đó thôi kể từ khi chia tay. Không gặp lại, không mơ thấy nữa và mọi thứ cũng dần tạnh vắng theo thời gian. Giờ thì mình chả còn tí cảm xúc nào cả khi tình cờ có điều gì gợi nhớ đến người đó. Được biết người ta đã có một baby mình cũng thấy vui vui.
 Yên Vũ, 11/7/2011

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Cẩm chướng

Tháng tư…!

Người đàn bà khóc