Em lãng mạn :)


Ảnh: Internet

“Em gái ơi, cứ lãng mạn, phiêu lãng mãi thế, cứ hoài niệm mãi thế sao?:), nếu ở gần anh sẽ tóm chân em mà kéo xuống mặt đất :)”. Anh sẽ bắt em học nữ công gia chánh :) (anh xin lỗi, nếu em đã rành rồi thì sẽ được miễn), sẽ bắt em đi tìm những điều lãng mạn trong cuộc sống rất chật chội, đông đúc của SG (hay HN cũng được :)), tóm lại là sẽ bắt em nhìn (và chấp nhận) thực tế một cách thực tế (hơn)… “.
Đọc thư bạn gửi cho em mà em cứ mỉm cười mãi. Rất may là anh ấy ở tận bên trời tây xa lắc chứ nếu không em bị ép vào khuôn khổ thật đấy. Ấy là đang đùa vậy thôi chứ nếu có ở gần chắc em sẽ dành thời gian chơi với baby của nhà anh ấy còn hơn. Baby nhà anh ấy chắc là rất xinh, em thấy con lai Á – Âu đều rất xinh Hơn nữa em rất thích trẻ con, chơi với chúng là em quên hết mọi thứ, quên hết ưu tư, phiền não.
Ơ mà tại sao mọi người cứ bảo em đang lang thang ở tận trên mây thế nhỉ? Phố còn bảo em là khi đọc bài “Rồi Valentine sẽ không buồn” em viết từ năm 2009 thì rất mừng vì thấy chân em đã chạm đất :). Vậy mà hình như từ đó đến nay em toàn lướt trên sóng thì phải :).
Các bạn cho rằng em lãng mạn trong khi đó em thấy mình không lãng mạn chút nào, có chăng là khi em viết. Và em chỉ thích một người yêu hơi lãng mạn thôi. Đủ để làm cho em cảm thấy anh quan tâm đến em, chiều em tí xíu và có chút tinh tế để mình dễ dàng trao đổi với nhau hơn. Ấy vậy mà em cứ đang mò kim đáy bể. Thật chẳng biết khi nào nữa… :(. Yên Vũ-SG,2010

Nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tầm xuân

Cẩm chướng

Người đàn bà khóc

Mùa xuân-hạnh phúc-tình yêu