Những bông hoa của tôi 10: Tree hồng vàng


Hôm nay tôi mang tặng cô giáo chiếc khăn choàng cổ mùa đông tôi đã móc xong từ cuối tuần trước. Cô giáo rất vui thích với món quà nhỏ của tôi. Cô nói rằng cô không thể làm mấy thứ như thế này. Màu xám tro của chiếc khăn cũng rất phù hợp với trang phục của cô. Trước khi làm chiếc khăn tôi cũng cố gắng làm sao tìm một kiểu móc, màu sắc phù hợp với tính cách, trang phục của cô giáo. Tôi rất vui khi thấy món quà của mình được trân trọng. 

Tôi yêu thích việc đan móc, nhưng luôn muốn làm những thứ có thể ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Một chiếc khăn, mũ hay một cái áo, chiếc váy... Cũng muốn làm sao để có thể sử dụng nó, để không lãng phí công sức vào mấy món đồ thủ công này. Vì để làm được một món đồ, thực sự mất khá nhiều thời gian. 
16.09.2019














Nhận xét

  1. Niềm vui như đóa hồng vàng
    Gửi hương theo gió nhẹ nhàng tỏa thơm

    Chia sẻ cùng bạn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tự Khúc Mùa Thu

Cẩm chướng

Điều em muốn