Mùa hoa cải bên bờ sông Maas


Được ngày nắng, một mình mò mẫm lang thang dọc bờ sông. Chỗ này nằm trong khu vực cắm trại nhưng chỉ để chó đi dạo thôi à. Nên mình không nghĩ có cảnh đẹp mĩ miều thế. Nhưng thấy xa xa lấp ló vài cánh buồm trắng hấp dẫn nên mình tản bộ thử coi sao. Trùi ui, đến khi lác đác nhìn thấy mấy bông cải phía trên, ở dưới là hoa cúc trắng nở. Mình thấy phấn khởi tinh thần. Rồi thì, chao ôi, một vạt cải vàng rực mộng mơ dưới nền trời xanh thẳm, đáy nước cũng xanh như màu biển. Vậy là mình nhào tới chụp tưng bừng... :D:D
Roermond, 15.6.2019






















Nhận xét

  1. Ồ, là hoa cải dại ở ven bờ sông ư?
    Thật đẹp!
    LL thật là may mắn khi gặp được một khung cảnh hoa cải giống như vùng hoa cải ở VN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng. LL bất ngờ khi thấy vạt hoa cải ấy. Ở đây những đồng hoa cải ngút ngàn thì LL gặp nhiều. Nhưng hoa cải hoang dại bên sông thì mới được gặp lần đầu.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài viết nhiều lượt xem

Tự tình 2